HAGL bị VTV 'hắt hủi' sau chuỗi trận thua tệ hại

mu mu @mu

HAGL bị VTV 'hắt hủi' sau chuỗi trận thua tệ hại

Phong độ kém cỏi với chuỗi 8 trận thua liên tiếp tại V.League 20015 của HAGL khiến đội bóng này không còn được VTV ưu tiên lựa chọn để tường thuật ở lượt về.

02/07/2015 05:37 PM
443

Kết thúc V.League 2014, bầu Đức quyết định thanh lý hợp đồng với hàng loạt trụ cột của đội một HAGL và chỉ giữ lại vài gương mặt trẻ. Cùng với đó ông bầu phố núi cũng đôn tất cả lứa U19 lên thay thế.

   - Ảnh 1

HAGL không còn được VTV ưu tiên.

Thời điểm trước thềm V.League 2015, HAGL thực sự tạo nên một cơn sốt trên các phương tiện truyền thông và người hâm mộ sau những màn trình diễn chói sáng ở giải trẻ trong năm 2014.

Nhận thấy đội bóng phố núi nhận được sự quan tâm đặt biệt nên khi lựa chọn các trận đấu để thuật ở V.League 2015, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã quyết định phát sóng trực tiếp tất cả 13 trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng và các đồng đội ở lượt đi.

Quả thực những vòng đấu đầu tiên, lựa chọn của VTV là đúng đắn khi những trận đấu có HAGL luôn thu hút được lượng khán giả khủng đến sân theo dõi cũng như qua truyền hình.

Tuy nhiên cơn sốt mang tên HAGL dần hạ nhiệt đi kèm với những trận thua liên tiếp và bạc nhược của đội bóng phố núi. Khép lại lượt đi, đội chủ sân Pleiku xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Điều đó khiến VTV thay đổi quan điểm về việc lựa chọn đội bóng để thực hiện các buổi tường thuật vào mỗi dịp cuối tuần.

Theo đó, đã không còn sự ưu ái nào dành cho HAGL trong giai đoạn lượt về V.League 2015. Theo lịch phát sóng mới vừa được công bố, VTV tường thuật trực tiếp tới 6 trận có sự góp mặt của CLB Thanh Hóa, 5 trận của SLNA, trong khi HAGL chỉ còn 4 trận. Những đội bóng đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng như Đồng Nai, Đồng Tháp và QNK.Quảng Nam không được VTV phát sóng bất cứ trận nào.

Có thể thấy VTV đã chuyển sang trực tiếp các đội bóng mạnh, chơi ấn tượng ở lượt đi và có nhiều cơ hội đăng quang vào cuối mùa như Bình Dương, SLNA và FLC Thanh Hóa.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý