HAGL của Công Phượng nhận án phạt vì để CĐV đốt pháo sáng

ronandinho ronandinho @ronandinho

HAGL của Công Phượng nhận án phạt vì để CĐV đốt pháo sáng

(ĐSPL) Việc để CĐV đốt pháo sáng sau trận HAGL hạ SHB Đà Nẵng 10, BTC sân Pleiku đã phải nhận án phạt 15 triệu đồng từ VFF.

27/01/2015 10:41 PM
347

Sau khi tiến hành họp, đánh giá, Ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định đưa ra án phạt đối với BTC sân Pleiku. Theo đó, việc để xảy ra tình trạng một nhóm CĐV trên khán đài B đốt pháo sáng sau khi trận đấu giữa HA.GL và SHB Đà Nẵng khép lại đã vi phạm khoản 2 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” – Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

  - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh đốt pháo sáng của CĐV HAGL.

Ban Kỷ luật quyết định cảnh cáo, phạt tiền 15 triệu đồng. Đây là khung hình phạt nhẹ nhất trong điều khoản kể trên. Nếu tình trạng này tái phạm, đội bóng phố Núi sẽ phải thi đấu trên sân nhà không khán giả hoặc chơi trên sân trung lập.

Ban kỷ luật VFF xác định việc nhóm CĐV đốt pháo sáng trên khán đài B sau khi trận đấu kết thúc, không gây hậu quả nghiêm trọng hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người khác. Vì vậy, Ban Kỷ luật quyết định áp dụng hình thức phạt ở mức tối thiểu.

Trước đó, BTC sân Pleiku đã bị phạt 10 triệu đồng vì đã để khán giả tràn xuống đường biên trong trận đấu thuộc vòng 1 V.League 2015, giữa HAGL tiếp Sanna Khánh Hòa.

Ban Kỷ luật cũng đưa ra án phạt đối với CLB Đồng Nai. Cụ thể, đội bóng này sẽ phải nộp phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Đồng Tháp tại vòng 3 V.League vi phạm điểm a, khoản 1, Điều 46 Quy định về kỷ luật của VFF.

Ngoài ra, trợ lý HLV SLNA là Phạm Anh Tuấn bị phạt 8 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp do vi phạm Điều 60 "Phản ứng" Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa Khánh Hòa và SLNA tại vòng 5 V.League trên sân Nha Trang.

HƯƠNG GIANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý