HAGL ký hợp đồng 7 năm với cầu thủ 11 tuổi

ronandinho ronandinho @ronandinho

HAGL ký hợp đồng 7 năm với cầu thủ 11 tuổi

Một cầu thủ nhí 11 tuổi vừa được HAGLJMG ký hợp đồng 7 năm ngay sau vài buổi kiểm tra. Một sự đặc cách của những người đứng đầu học viện với tài năng sáng giá này.

06/12/2014 08:35 PM
740

Trong đợt tuyển sinh bổ sung vừa kết thúc, học viện Hoàng Anh Gia Lai-JMG đã tuyển được 5 gương mặt mới. Đáng chú ý nhất trong số này là cầu thủ nhí Trần Đình Hùng, người ngay sau đó được ký ngay hợp đồng 7 năm.

Hôm qua, đợt tuyển sinh bổ sung của học viện Hoàng Anh Gia Lai – JMG đã kết thúc. Đây là đợt tuyển sinh cuối cùng trong năm 2014 của học viện này. Sau nhiều ngày sàng lọc kỹ càng, nghiêm ngặt, chỉ có 5 cầu thủ được nhận trong số 24 thí sinh dự tuyển. Hai cầu thủ trong số này sinh năm 1999-2000 được gia nhập vào khoá 3 của Học viện. Ba em còn lại sẽ tập luyện cùng khoá 4 (sinh năm 2002-2004).

 - Ảnh 1

Cha con Trần Đình Hùng đến HAGL-JMG tuyển sinh.

Tuy nhiên, bốn cầu thủ trong số này chỉ được ký hợp đồng sơ bộ 1 năm. Một năm sau, Giám đốc học viện JMG toàn cầu Vicent Defour sẽ trở lại Việt Nam để đánh giá lại. Nếu đạt, các em mới được ký hợp đồng đạo tạo dài hạn với HAGL-JMG.

Chỉ riêng trường hợp cầu thủ Trần Đình Hùng là ngoại lệ. Cậu bé sinh năm 2003 ở Nghệ An này được ông Defour đánh giá rất cao. Ông đã ngay lập tức yêu cầu học viện ký ngay hợp đồng 7 năm với Đình Hùng. Việc ký hợp đồng dài hạn lên tới 7 năm với những cầu thủ nhí như thế này là khá hiếm. Điều đó cho thấy cầu thủ nhí này có tố chất, tài năng và được Giám đốc JMG toàn cầu tin tưởng như thế nào. Nếu tiếp tục phát huy tốt những khả năng của mình, rất có thể bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục có một Công Phượng thứ 2 trong tương lai.

Hè sang năm, HAGL-JMG sẽ mở đợt tuyển sinh tiếp theo. Hy vọng lúc đó học viện này sẽ tiếp tục phát hiện thêm những tài năng cho bóng đá nước nhà.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý