HAGL lên kế hoạch chiêu mộ ngoại binh khổng lồ

beck beck @beck

HAGL lên kế hoạch chiêu mộ ngoại binh khổng lồ

Ngay sau khi trận đấu giữa HAGL và Hà Nội T&T khép lại HLV Graechen bị lạc và đã phải bắt taxi theo xe chở cầu thủ HAGL.

27/04/2015 08:01 AM
409

Vòng 11 V.League 2015, tiếp tục chứng kiến thất bại của HAGL. Dù rất nỗ lực nhưng phải đối mặt với đối thủ kinh nghiệm hơn hẳn, Công Phượng và các đồng đội vẫn không thể có điểm sau khi để thua liên tiếp 3 bàn ngay khi hiệp một mới trôi qua được 30 phút. Trận thua 3-4 trước chủ nhà Hà Nội T&T chiều 25/4 khiến đội bóng phố núi chìm sâu trong khủng hoảng ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

     - Ảnh 1 HLV Graechen đang phải hứng chịu nhiều áp lực.

Sau trận đấu, HLV Graechen  cùng trợ lí ngôn ngữ Nguyễn Trí vào phòng họp báo. Buổi họp báo diễn ra khá lâu với những câu hỏi từ các phóng viên và ông thầy của HAGL chỉ di chuyển ra xe của CLB sắp xếp để về khách sạn.

Do đã quá thời gian quy định cũng như cầu thủ đội khách dời đi nên cửa khán đài B đã bị khóa. Cũng bởi đang bị chấn thương ( bị đứt dây chằng khi đá giao hữu cùng đội Doanh nhân Nha Trang tháng trước khi HAGL tập huấn tại đây) nên nhà cầm quân người Pháp đã phải gọi cho lái xe yêu cầu di chuyển từ khán đài B sang khán đài A.

Dù vậy, tài xế này không biết đường để vòng qua. Trợ lý của HLV Graechen thậm chí đã nhờ một phóng viên chỉ đường qua điện thoại nhưng tài xế vẫn không thể sang. Chiến lược gia người Pháp chỉ còn cách phải đi vòng theo sân để sang đường Hàng Cháo, nơi xe chở đội đang đỗ. Tuy nhiên, do chân đau vì mới gặp chấn thương, thầy Giôm phải nhờ lực lượng bảo vệ sân gọi cho mình một chiếc taxi và di chuyển luôn về khách sạn lưu trí của đội.

Dù rất thất vọng với trận thua của đội nhà nhưng HLV sinh năm 1977 khẳng định sẽ không từ chức bởi như thế chẳng khác nào thừa nhận thất bại. Những áp lực lớn đang đè nặng lên HLV Graechen sau những kết quả bết bát của đội bóng phố núi. Thậm chí đội bóng phố núi sắp chiêu mộ thêm nhiều ngoại binh ở giải đoạn hai.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý