HAGL nhận tin dữ trước thềm V.League

mu mu @mu

HAGL nhận tin dữ trước thềm V.League

Trong trận giao hữu với Chonburi FC chiều qua, HAGL đã đón nhận tin dữ khi cả Thanh Hậu và Đức Lương đều chấn thương. Trước đó, Văn Toàn và Tuấn Anh cũng gặp những vấn đề về thể lực.

25/12/2014 01:31 PM
526

Ở trận giao hữu thứ 2 trên đất Thái Lan, HAGL đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Chonburi FC – Á quân Thai-Premier League. Nhưng chiến thắng đã trở nên không trọn vẹn khi đối thủ thể hiện một lối chơi quá rắn và khiến ít nhất hai cầu thủ bên phía đội bóng phố Núi dính chấn thương. Ngay đầu hiệp 2, Thanh Hậu tập tễnh rời sân và vào cuối hiệp 2, tới lượt Đức Lương nằm đo sân đau đớn sau pha vào bóng ác ý của một cầu thủ chủ nhà.

 - Ảnh 1

Thanh Hậu lại dính chấn thương.

Chưa có thông tin chính xác về mức độ chấn thương của Thanh Hậu và Đức Lương, nhưng theo nhận định, họ có thể sẽ phải nghỉ thi đấu ít ngày, đặc biệt là trường hợp của Thanh Hậu. Cầu thủ gốc Quảng Ngãi vốn có tiền sử chấn thương đầu gối và nhiều khả năng khó kịp bình phục cho trận mở màn V.League mùa tới với Khánh Hòa. Nếu điều này xảy ra, đó có thể coi là thiệt thòi lớn với HAGL.

Mặc dù mới 17 tuổi, nhưng Thanh Hậu chính là một trong những cầu thủ tài năng nhất HAGL hiện nay. Thậm chí cách đây không lâu, tờ Guardian còn đưa tiền vệ này vào danh sách 40 tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Khả năng giữ nhịp và những pha xử lý rất chắc chắn của Thanh Hậu luôn nhận được lời khen từ HLV Graenchen.

Trước Thanh Hậu và Đức Lương, HLV Graenchen cũng đã không thể sử dụng Văn Toàn vì chấn thương. Ngoài ra, Tuấn Anh cũng bị đau nhẹ. Nguồn tin từ đội ngũ y tế cho hay, Văn Toàn có thể phải nghỉ thêm 10 ngày nữa, trong khi Tuấn Anh sẽ trở lại ở trận giao hữu cuối cùng trên đất Thái Lan gặp Suphaburi, đội bóng xếp hạng 6 Thai-Premier League mùa trước.

Quốc Trung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý