HAGL nhận tin dữ về Tuấn Anh – Xuân Trường

beck beck @beck

HAGL nhận tin dữ về Tuấn Anh – Xuân Trường

HLV Graechen phải đối diện với vấn đề khủng hoảng lực lượng khi HAGL nhận 3 ca chấn thương để đánh đổi lấy 3 điểm trước Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2015.

27/01/2015 03:39 PM
521

Chiều nay (26/1), CLB HAGL đã có buổi tập "xả năng lượng" dành cho các cầu thủ ngồi ghế dự bị trong chiến thắng 1-0 trước SHB.Đà Nẵng vào chiều qua (25/1).

Trong khi đó, những cầu thủ đá chính được HLV Graechen cho nghỉ hoàn toàn để hồi phục thể lực, tuy nhiên 3 trong số họ gặp phải chấn thương sau trận đấu hôm qua và phải chườm đá suốt buổi chiều.

 - Ảnh 1

Xuân Trường lại tái phát chấn thương.

HLV người Pháp chia sẻ về vấn đề nhân sự của HAGL trước trận đấu với Than Quảng Ninh vào thứ 7 (31/1) tới: "Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng bị chấn thương sau trận đấu với Đà Nẵng nên đang được theo dõi để có giáo án tập luyện riêng. Tôi sẽ yêu cầu bác sĩ dùng mọi biện pháp để 3 cầu thủ trên có thể bình phục trước trận đấu sắp tới".

HLV Graechen cho rằng nguyên nhân dẫn đến các chấn thương của cầu thủ HAGL là bởi trọng tài không xử lý nghiêm khắc với nhiều pha vào bóng ác ý của cầu thủ Đà Nẵng. Điều này dẫn tới việc sau bàn thua, đội khách càng chơi quyết liệt hơn với một số tình huống vào bóng bằng cả 2 chân.

"Thông thường thì các bác sĩ cần 48 tiếng sau trận đấu để xác định mức độ tổn thương của mỗi cầu thủ, tôi tin rằng không ai gặp phải chấn thương quá nặng", HLV Graechen hy vọng HAGL sẽ lại có lực lượng mạnh nhất để tiếp đón đội khách Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku ở vòng 5 V.League.

Tuy đã ghi bàn trên chấm phạt đền ấn định chiến thắng 1-0 cho HAGL trước Đà Nẵng nhưng tiền đạo Zdravko vẫn phải nhận rất nhiều lời chỉ trích bởi sự ích kỷ và vụng về của anh.

Bên cạnh những trường hợp chấn thương mới, trung vệ Khuất Hữu Long, Đông Triều và A Sân cũng đang tích cực tập nhẹ để sớm trở lại trong đội hình chính. Sau vòng đấu thứ 5, thầy trò HLV Graechen đang có được 6 điểm và đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Chấn thương của Xuân Trường và Tuấn Anh

Theo Tri thức Trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý