HAGL-Than Quảng Ninh: Công Phượng quyết ghi điểm với thầy Nhật

ronandinho ronandinho @ronandinho

HAGL-Than Quảng Ninh: Công Phượng quyết ghi điểm với thầy Nhật

(ĐSPL) – HAGL hướng tới chiến thắng trong cuộc tiếp đón đội khách Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku tại vòng 6 V.League 2015 nhưng đối thủ của họ không hề dễ chơi.

31/01/2015 12:08 PM
352

Sau chuỗi 3 trận toàn thua đáng thất vọng trước đó, HAGL đã lấy lại sự tự tin của mình bằng chiến thắng tối thiểu trước Đà Nẵng. Đoàn quân của HLV Graechen đang rất tin tin trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh với mục tiêu 3 điểm. Lối chơi tấn công khá ăn ý và gắn kết trong một tập thể từng nhiều năm ăn tập là điểm mạnh của HAGL. 

 - Ảnh 1Phóng to

HAGL quyết giành 3 điểm trước Than Quảng Ninh.

Tuy nhiên để lối chơi ban bật ở cự ly ngắn phát huy hiệu quả là không hề dễ khi các đối thủ tại V.League đều thi đấu áp sát và sẵn sàng va chạm để ngăn chặn Than Quảng Ninh chắc chắn đã nghiên cứu kỹ lối đá của Công Phượng và các đồng đội. Động lực của Công Phượng và các đồng đội là HLV Miura sẽ dự khán trận đấu. Đây là cơ hội để những cầu thủ trẻ ghi điểm với nhà cầm quân người Nhật. 

Bên cạnh đó, đội bóng phố núi cũng đang phải hứng chịu cơn bão chấn thương với hàng loạt trụ cột quan trọng. Cụ thể những Tuấn Anh, Xuân Trường, Hữu Long, Đông Triều... đang đối mặt với những vấn đề khác nhau về thể lực và khả năng ra sân ở cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh vẫn còn bỏ ngỏ.

Đó là chưa kể hàng phòng ngự của HAGL vẫn bộc lộ nhiều sai sót trong khi các tiền đạo vẫn bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Đối thủ Than Quảng Ninh đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng như Quang Hải, Hồng Quân, Minh Tuấn và bởi thế dù phải làm khách họ vẫn được đánh giá không hề lép vế thậm chí nhỉnh hơn đôi chút.

Trước khi trận đấu diễn ra HLV Đinh Cao Nghĩa đã rất thận trọng khi đánh giá đối thủ và không quên cảnh báo các học trò không được phép chủ quan. Bản lĩnh cùng kinh nghiệm của các cầu thủ cần được thể hiện trong trận đấu này.

Cả chủ nhà HAGL và đội khách Than Quảng Ninh đều quyết tâm giành 3 điểm. Cuộc đối đầu vì thế hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 31/1.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Minh Nhựt, Đức Lương, Cosmin, Văn Sơn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Hoàng Thiên, Công Phượng, Dragicevic.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Huy Cường, Bật Hiếu, Kizito, Bernado, Đinh Hoàng Max, Quang Hải, Hải Huy, Hồng Quân, Văn Việt, Xuân Ngọc.

 

 

THANH THÚY

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý