HAGL thua đau Than Quảng Ninh ở phút cuối

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

HAGL thua đau Than Quảng Ninh ở phút cuối

Trên sân Pleiku, các cầu thủ trẻ HAGL tiếp tục có một trận đấu hay nhưng đáng tiếc họ phải nhận thất bại 12. Tuy vậy, HLV Graechen của HAGL vẫn đánh giá cao các học trò và hy vọng Công Phượng sẽ ghi bàn trở lại trong trận đấu với Cần Thơ ở vòng tới.

01/02/2015 08:40 AM
396

Thanh niên đưa tin, trên sân Pleiku, các cầu thủ trẻ HAGL tiếp tục có một trận đấu hay nhưng đáng tiếc họ phải nhận thất bại 1-2 bởi sự tỏa sáng của Vũ Minh Tuấn - tuyển thủ Việt Nam vừa mới trở lại sau chấn thương, là tác giả của bàn ấn định tỷ số ở những phút cuối cho Than Quảng Ninh.

HAGL thua đau Than Quảng Ninh, HAGL, Than Quảng Ninh, sân Pleiku

HLV Graechen vẫn đặt niềm tin ở Công Phượng ở những trận đấu sắp tới

Đây là chiến thắng thứ 4 trên sân khách của Than Quảng Ninh mùa này. Sau trận đấu HLV Grachen không giấu được vẻ cay đắng.

Zing News dẫn lời HLV Grachen: “Tôi rất thất vọng cho các cầu thủ về kết quả này. HAGL đã phản ứng mạnh mẽ trong hiệp 2 khi bị dẫn trước. Nhưng quả thật đối thủ của chúng tôi ngày hôm nay là đội bóng quá mạnh, biết tận dụng các cơ hội. Tôi không bình luận gì về Cosmin Goia, bởi mọi người đều đã thấy sai lầm của anh ta. Hai tình huống mắc lỗi dẫn đến 2 bàn thua. Đây mới là trận đấu chính đầu tiên của Cosmin, cần cho anh ta thêm thời gian. Còn việc có thay thế ngoại binh hay không chúng tôi sẽ tính tiếp”.

HAGL thua đau Than Quảng Ninh, HAGL, Than Quảng Ninh, sân Pleiku 2

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura chăm chú ghi chép trên sân Pleiku

Ông cho biết thêm: “Tôi không ngạc nhiên về tình huống ghi bàn của Văn Thanh. Trong những buổi tập tại học viện cậu ấy đã có những cú sút xa rất tốt. Thanh sẽ tiếp tục được tin dùng. Về phần Công Phượng, tôi nghĩ anh ta cần một cú hích. Đó có thể là một bàn thắng hay một đường kiến tạo. Phượng là người đơn giản trong cuộc sống, thông minh nên biết phải làm gì để cải thiện mình. Tôi hy vọng điều đó sẽ đến trong trận đấu với Cần Thơ”.

Vân Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý