HAGL vs Than Quảng Ninh (17h): Đại chiến 'Gỗ' - 'Than'

ronandinho ronandinho @ronandinho

HAGL vs Than Quảng Ninh (17h): Đại chiến 'Gỗ' - 'Than'

Nếu HAGL là một tập thể gồm nhiều “sao mai” đang rất được kỳ vọng, thì Than Quảng Ninh là tập hợp những “ngôi sao” đã và đang tỏa sáng trên bầu trời bóng đá Việt Nam. Chiều nay sẽ có một trận đại chiến thực sự tại Pleiku.

31/01/2015 03:11 PM
530

HAGL với nòng cốt là các cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG đã và đang tạo nên cơn sốt. Thậm chí, những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy… đang đánh chiếm trái tim của rất nhiều bạn trẻ. Nhưng họ có là “thần tượng” vững bền hay không, thì cần phải có thêm thời gian kiểm chứng .

Những trận đấu vừa qua tại V.League cho thấy, HAGL thực sự thiếu đi yếu tố bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu nhưng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ thì họ lại đang có dư thừa. Sau chuỗi 3 trận toàn thua đáng thất vọng trước đó, HAGL đã lấy lại sự tự tin của mình bằng chiến thắng tối thiểu trước SHB.Đà Nẵng. Đoàn quân của HLV Graechen bước vào cuộc tiếp đón hiện tượng Than Quảng Ninh với tâm lý hừng hực.

 - Ảnh 1

Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận đấu khó trước Than Quảng Ninh.

Nếu như HAGL có sự hưng phấn, thì Than Quảng Ninh lại thừa yếu tố kinh nghiệm. Nhìn vào đội hình dự kiến của đại diện vùng mỏ thì ngoài hậu vệ Văn Việt ra, tất cả cầu thủ còn lại đã và đang là tuyển thủ U23 Việt Nam hoặc ĐTQG. Thậm chí, Đinh Hoàng Max, một cầu thủ nhập tịch, cũng từng vinh dự được khoác áo ĐT Việt Nam. Trong khi đó, tiền vệ Kizito của Than Quảng Ninh cũng đã nhiều năm chơi cho ĐT Uganda. Nói như thế để thấy, đội khách cũng là “thần tượng” của nhiều người và các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa đã ít nhiều chứng minh được đẳng cấp sau 5 trận đấu đã qua.

Dự báo, đây sẽ một trận đấu chặt chẽ, trong đó, việc kiểm soát khu trung tuyến sẽ là chìa khóa mở ra chiến thắng của đôi bên. Nếu đặt lên bàn cân, những Minh Tuấn, Hải Huy, Kizito và Hoàng Max đang có sự “già giơ” và cơ bắp hơn Hoàng Thiên, Xuân Trường, Tuấn Anh và Thanh Tùng. Nhưng kỹ thuật, tốc độ và sự ăn ý của HAGL thực sự là mối hiểm họa lớn cho khung thành Tuấn Linh.

Đến một người tự tin như HLV Đinh Cao Nghĩa cũng đã rất thận trọng khi đánh giá đối thủ và không quên cảnh báo các học trò về thái độ tiếp cận trận đấu. Bản lĩnh cùng kinh nghiệm của các cầu thủ cần được thể hiện trong trận đấu này, đó là lợi thế lớn để họ nghĩ tới một kết quả tốt trước khi sân Pleiku chật kín NHM.

'Gỗ' và 'Than' đều có tham vọng lớn trong trận đấu này, liệu rằng đội nào sẽ giành chiến thắng sau 90 phút chiều nay trên sân Pleiku. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 31/1 và được trực trên trang thể thao của Nguoiduatin.vn. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Minh Nhựt, Đức Lương, Cosmin, Văn Sơn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Hoàng Thiên, Công Phượng, Dragicevic.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Huy Cường, Bật Hiếu, Kizito, Bernado, Đinh Hoàng Max, Quang Hải, Hải Huy, Hồng Quân, Văn Việt, Xuân Ngọc.

Dự đoán: 1-1

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý