Hai anh em ruột vác dao sang “đoạt mạng” hàng xóm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hai anh em ruột vác dao sang “đoạt mạng” hàng xóm

(ĐSPL) – Sau khi tiễn gia đình bạn trai con gái về, ông T. bị 2 anh em Trần Văn Sáng (30 tuổi) và Trần Văn Minh (36 tuổi) là hàng xóm của ông Th. sang chửi bới rồi cầm dao đâm chết.

27/01/2015 11:11 PM
595

Nạn nhân là ông Nguyễn Đức Th. (53 tuổi, trú thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, Hải Phòng). Theo tin tức trên VTC News cho biết, ngày  23/1, gia đình ông Nguyễn Đức Th. tổ chức đón nhà trai đến nói chuyện, chọn ngày dẫn lễ ăn hỏi cho con gái.

Đến tối, khi nhà trai ra về, anh em Sáng và Minh (hàng xóm với ông Th.) sang cửa nhà chửi bới, đe dọa. Sau đó, ông Th. đi ra ngoài thì bị Sáng cầm dao đâm nhiều nhát vào ngực khiến ông gục xuống. Vợ ông Th. thấy vậy liền hô hoán kêu cứu những người xung quanh đến giúp đỡ.

  - Ảnh 1Phóng to

Hai anh em 'côn đồ đất Cảng' ra tay sát hại 2 người láng giếng, khiến 1 người tử vong tại chỗ. (Ảnh VTC News)

Ông Nguyễn Đức Bồng (anh trai ông Th.) chạy sang can ngăn thì bị Sáng đâm một nhát vào phía sau gáy, khiến ông Bồng gục tại chỗ. Sau khi gây án, Sáng và Minh lạnh lùng bỏ đi.

Hậu quả, ông Th. tử vong tại chỗ, ông Bồng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Kiến An (Hải Phòng).

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị trấn Trường sơn và Công an huyện An Lão đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng truy bắt hai kẻ máu lạnh.

Video tham khảo:

Sau cơn say, anh em ruột rủ nhau đi... cướp

Nguồn tin VnExpress cho biết thêm, nguyên nhân của án mạng được cơ quan chức năng xác định do mâu thuẫn đất đai giữa hai gia đình mặc dù chính quyền đã phân xử.

Anh em Sáng sống cùng mẹ trong khu đất giáp ranh với nhiều hộ dân trong thôn và thường xảy ra hiềm khích. Chính quyền đã nhiều lần mời các bên liên quan lên trụ sở để dàn xếp mâu thuẫn.

Tới ngày 26/1, Công an Hải Phòng đã khởi tố vụ án và bị can 

TD (TỔNG HỢP)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý