Hai bà vợ nổi đóa "tra tấn" nhân tình của chồng giữa đường

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hai bà vợ nổi đóa "tra tấn" nhân tình của chồng giữa đường

Hai người vợ cùng hợp lực “tra tấn” nhân tình của chồng giữa đường. Cô nhân tình diện bộ bikini không thể phản kháng đành phải khai nhận tất cả.

01/07/2016 12:47 PM
2,631

(ĐSPL) – Hai người vợ cùng hợp lực “tra tấn” nhân tình của chồng giữa đường. Cô nhân tình diện bộ bikini không thể phản kháng đành phải khai nhận tất cả. Màn đánh ghen kinh hoàng này xảy ra tại Ukraine.

Thay vì giải quyết các vấn đề tế nhị của gia đình, những mâu thuẫn, rạn nứt trong hôn nhân bằng lời nói, bằng cách hành xử văn minh, thì các bà vợ, ông chồng lại dùng vũ lực để đàn áp tất cả, Chính vì vậy mà dường như ở bất cứ nơi đâu, bất kể thời gian nào đi nữa những màn đánh ghen “kinh thiên động địa” vẫn có thể xảy ra.

Mới đây, tin tức đăng tải trên tờ Theo Metro cho hay, lại thêm một màn đánh ghen kinh hoảng xảy ra tại Ukraine. Khác với những màn đánh ghen khác, lần này kẻ cướp chồng phải chống chọi với 2 bà vợ của nhân tình. Theo đó, hai người vợ sau khi nổi đóa lên đã “xử đẹp” cô nhân tình của chồng bằng những cú đá, tát tàn bạo. Người phụ nữ trẻ tuổi được cho là bồ nhí ấy mặc trên mình bộ bikini và bị 2 người phụ nữ khác vừa đánh vừa kéo lê giữa đường phố.

Hai bà vợ nổi đóa hợp sức "tra tấn" nhân tình của chồng giữa đường - Ảnh 1

Và không chỉ vậy, một người vợ mặc chiếc áo thun màu đen còn la hét chửi bới thóa mạ nhân tình của chồng, không ngừng kích động người vợ còn lại chửi bới tình địch chung của họ.

Khi đã quá đau đớn, cô nhân tình buộc phải thú nhận rằng đã có quan hệ bất chính với chồng của hai người phụ nữ trên.

Hai bà vợ nổi đóa hợp sức "tra tấn" nhân tình của chồng giữa đường - Ảnh 2

Điều đáng trách là dù sự việc diễn ra khá lâu trên phố nhưng không có ai vào can thiệp. Nhiều người quay video và tung lên mạng khiến dân mạng dậy sóng. Ngay sau khi đoạn video kèm theo hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Hầu hết mọi người đều phản đối cách hành xử của hai người vợ dù cho họ có là người đang bị phản bội.

Sự việc chỉ kết thúc sau khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng. Metro cho hay, cảnh sát Nga đang vào cuộc để điều tra và xử lý.

Hai bà vợ nổi đóa hợp sức "tra tấn" nhân tình của chồng giữa đường - Ảnh 3

Trước đó, ở Trung Quốc cũng xảy ra vụ đánh ghen hội đồng kinh hoàng. Tin tức được đăng tải trên trang Daily Mail, theo đó sự việc này xảy ra tại một con đường ở thị trấn Bạc Châu, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Từ đoạn video có thể thấy, đám đông người đến đánh ghen xúm lại hết đánh đập lại lột quần áo của cô gái trẻ giữa đường.

MỸ AN (Theo Metro)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý