Hải Băng đẹp gợi cảm với váy ren đen

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hải Băng đẹp gợi cảm với váy ren đen

(Ngoisao.vn) – Hải Băng tiếp tục “đốt mắt” người đối diện khi diện style xuyên thấu đi xem phim.

04/12/2014 02:32 PM
1,751

Tối qua (3/12), tại buổi ra mắt bộ phim “Cô dâu nổi loạn” tại TP. HCM, Hải Băng trở thành nhân vật trung tâm của sự chú ý.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng thu hút sự chú ý bởi trang phục khá táo bạo. Cô chọn cho mình chiếc đầm đen trong đó phần thân trên bằng ren xuyên thấu. Hải Băng cũng chọn phụ kiện là túi cầm tay cùng tông màu đen và phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm với thành viên Tiến Dũng (nhóm The Men), Hải Băng đã lấy lại cân bằng trong cả công việc và cuộc sống để tiếp tục những kế hoạch tiếp theo trong sự nghiệp.

Cô không còn ngần ngại khi xuất hiện trước báo giới cũng như trả lời các câu hỏi về mối quan hệ tình cảm cũ. Với Hải Băng, mọi chuyện dường như đã là “dĩ vãng”. Cô cũng tâm sự, không muốn nhắc lại chuyện cũ trên mặt báo. Được biết, thời gian này nữ ca sĩ đang dồn sức mình để chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới.

Hải Băng hé lộ, trong giai đoạn vô cùng khó khăn vừa qua cô đã cố gắng không ngừng nghỉ, lao đầu vào công việc để chuẩn bị cho sản phẩm mới này. Với cô, đây không chỉ là sự tri ân với khán giả luôn yêu mến, ủng hộ mình mà còn cho thấy những nỗ lực để chứng minh con đường solo cô đang chọn là hoàn toàn đúng đắn. Nữ ca sĩ từ chối nói nhiều về sản phẩm mới này mà muốn dành sự bất ngờ đến tận phút chót dành cho khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý