Hải Băng hóa cô dâu, thân mật bên trai đẹp trong MV mới

msstit msstit @msstit

Hải Băng hóa cô dâu, thân mật bên trai đẹp trong MV mới

(Ngoisao.vn) Nữ ca sĩ khoác lên mình bộ váy màu trắng xinh đẹp, gợi cảm bên “người yêu” là chú rể điển trai.

27/12/2014 07:39 PM
1,141

Sau hàng loạt những câu chuyện liên quan đến đời sống tình cảm cá nhân, Hải Băng cũng cho thấy sự nỗ lực hết mình khi vượt qua sóng gió, để quyết tâm đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc mới.

Theo đó, cô vừa cho ra mắt trailer của MV mang tên “Cảm giác bên anh”. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh dành tặng riêng cho tiếng hát của cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Sản phẩm này được nữ ca sĩ đầu tư rất chỉn chu đặc biệt về mặt hình ảnh.

Trong đoạn trailer, khán giả phần nào hình dung được nội dung câu chuyện mà nữ ca sĩ muốn truyền tải. Hải Băng hóa thân thành một cô gái được sống hạnh phúc trong tình yêu và có một đám cưới đẹp như cổ tích.

Trong ngày trọng đại, Hải Băng khoác lên mình tà áo cưới trắng tinh khôi với nụ cười viên mãn. Nhưng tưởng chừng hạnh phúc đong đầy đó sẽ bất tận cho đến khi cả hai gặp tai nạn bất ngờ… Câu chuyện trong trailer MV dừng lại đó với một kết thúc mở khiến khán giả càng trở nên tò mò hơn.

Khi theo dõi trailer này, không ít khán giả liên tưởng nó ít nhiều liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân của Hải Băng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng cô thực hiện MV không ám chỉ đến điều đó. Ngay khi được nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh cho nghe thử ca khúc, cô đã vô cùng thích thú và quyết định thực hiện MV. Cô cũng cho rằng nếu để câu chuyện có một kết thúc đẹp, có hậu như thế sẽ dễ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Ở một số hoàn cảnh thì không phải lúc nào tình yêu cũng được trọn vẹn. Đó là lý do, câu chuyện trong MV có nhiều cao trào, bước ngoặt đầy bất ngờ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý