Hải Băng tái hợp Tiến Dũng sau tuyên bố 'cạch mặt'

msstit msstit @msstit

Hải Băng tái hợp Tiến Dũng sau tuyên bố 'cạch mặt'

Tags

20/10/2014 01:15 AM
13,621

Trước đó trong buổi họp báo liveshow The Men, Hải Băng từng tuyên bố không xem Tiến Dũng là bạn, tuy nhiên cựu thành viên của nhóm Mây Trắng vẫn nhận lời tham gia biểu diễn cùng nhóm nhạc của “tình cũ”.

Chia sẻ về việc góp mặt trong liveshow “Tôi Toả Sáng” và hỗ trợ cho tiết mục của The Men, Hải Băng cho biết cô rất vui và thích thú. Bên cạnh đó, cô còn dành nhiều lời chúc đến The Men và Lê Hoàng. Tuy nhiên, có thể thấy, Hải Băng cố tình không nhắc đến tên của Tiến Dũng.

Mashup “Gọi tên em trong đêm – Nếu là anh” (Remix) có lẽ là tiết mục được chờ đợi nhiều nhất trong liveshow “Tôi Toả Sáng” lần này với sự xuất hiện của Hải Băng. Nữ ca sĩ kiêm DJ đã nhận được rất nhiều tiếng reo hò và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả hâm mộ ngay khi xuất hiện. Cô khá nổi bật và quyến rũ với mái tóc đỏ cùng trang phục gợi cảm trong vai trò mới của mình. Trong tiết mục, tuy Tiến Dũng liên tục đưa mắt nhìn và cười rất tươi với Hải Băng, cô vẫn ngó lơ, không để ý mà tập trung vào phần trình diễn của mình.

Sau khi hỗ trợ The Men trong tiết mục vừa rồi với vai trò DJ, Hải Băng tiếp tục trở lại sân khấu góp mặt trong ca khúc “Chính là anh”. Ngay khi vừa trở lại trên sân khấu, Tiến Dũng đã có một vài cử chỉ khá thân mật với Hải Băng, ngay cả khi trình diễn, cả hai cũng đứng cạnh nhau.

Đến với liveshow “Tôi Toả Sáng”, The Men khá đầu tư khi mang hẳn cả 1 band nhạc gồm 2 guitar, piano và trống cajon lên sân khấu để hỗ trợ các tiết mục hát live của mình. Với phong cách lịch lãm và xem trọng chất lượng giọng hát, The Men đã làm khán giả thật sự hài lòng qua loạt bài hit được cover theo phong cách acoustic.

Hỗ trợ cho các tiết mục đặc biệt này của The Men là ca sĩ Khắc Việt, nhạc sĩ Trịnh Đình Quang và dàn bè gồm: ca sĩ Lương Viết Quang, nhạc sĩ Quốc Cường, Phạm Việt Hoàng và beatboxer Hải Wind.

Bảo Thy xuất hiện khá nổi bật, gợi cảm và quyến rũ với bộ tóc ngắn xoăn cùng bộ đầm đỏ ngắn, ôm sát và trễ vai. Cô đã có màn song ca khá ăn ý với The Men trong tiết mục mashup “Yêu em dài lâu – 60 năm cuộc đời”.

Trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng” tối qua, không khó để nhận ra sự căng thẳng của Tiêu Châu Như Quỳnh khi đứng trước một sân khấu hoành tráng, được bao bọc bởi gần 3.000 khán giả cuồng nhiệt. Sự bỡ ngỡ của nữ ca sĩ có thể thấy rõ ở tiết mục đầu tiên. Tuy nhiên, càng về sau, Tiêu Châu Như Quỳnh đã thoải mái hơn và làm chủ được sân khấu.

Khác với nhiều ca sĩ khác, Tiêu Châu Như Quỳnh đã mang đến liveshow “Tôi Tỏa Sáng” hình ảnh và phong cách âm nhạc mới của mình hơn là tái hiện lại những dấu ấn đã qua. Đây cũng chính là cột mốc, bước đệm để cô tự tin khẳng định con đường và sự chọn lựa mới của cô ở dòng nhạc Electronic và Pop Ballad, kết hợp với dance…

Trong liveshow tối qua, Tiêu Châu Như Quỳnh có 9 tiết mục với 11 ca khúc. Sự đổi mới về hình ảnh của cháu gái Lam Trường có thể thấy rất rõ trong liên khúc “Xinh – Đường cong”, trình diễn cùng nữ ca sĩ Ái Phương.

Thái Trinh, Đào Bá Lộc – 2 người bạn của Tiêu Châu Như Quỳnh tại chương trình “Giọng hát Việt” cũng góp mặt trong liveshow với tiết mục hợp ca “Just give me a reason” – ca khúc nổi tiếng do nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Pink sáng tác và biểu diễn.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ có màn kết hợp cùng với nhóm FB Boiz trong ca khúc “Tên tôi Việt Nam”. Đây cũng là lần thứ 2, FB Boiz trở lại với chương trình "Tôi Tỏa Sáng", sau liveshow của Hoàng TônMinh Thư.

Ở ca khúc “Vấn vương”, Tiêu Châu Như Quỳnh không chỉ gây bất ngờ với khả năng vũ đạo hay sự xuất hiện đặc biệt của người bạn diễn là chú trăn nặng gần 30kg, mà còn bởi hình ảnh gợi cảm khán giả chưa từng thấy ở Tiêu Châu Như Quỳnh.

Với liveshow trên truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh đã đem đến đêm diễn những tiết mục đặc sắc cống hiến cho gần 3.000 khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý