Hải Băng: 'Trở thành đại sứ game Thiên Thư là một trải nghiệm đầy thú vị'

biettuot biettuot @biettuot

Hải Băng: 'Trở thành đại sứ game Thiên Thư là một trải nghiệm đầy thú vị'

Sau khi chính thức trở thành đại sứ game Thiên Thư, Hải Băng đã tung ra bài hát nhạc game Cảm giác Thiên Thư và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.

09/10/2015 02:36 PM
214

Là một ca sĩ được nhiều khán giả mến mộ của làng giải trí, tại sao Hải Băng quyết định chọn webgame nhâp vai kiếm hiệp 2D như Thiên Thư để làm đại diện hình ảnh?

Đây là lần đầu tiên Hải Băng trở thành đại sứ cho một tựa game. Dù rất thích chơi game nhưng mình cũng đã phân vân rất nhiều khi được nhà phát hành Thiên Thư chọn làm gương mặt đại diện. Thiên Thư là tựa game có nhiều thành công tại thị trường nước ngoài, lối chơi mới mẻ khiến Hải Băng rất thích thú. Bên cạnh đó, định vị của Thiên Thư tại thị trường Việt Nam – phá vỡ mọi giới hạn webgame – khá phù hợp với hình ảnh đổi mới, năng động mà Hải Băng đang hướng đến trong thời gian này. Vì vậy, mình đã quyết định trở thành đại sứ cho game Thiên Thư.

hai-bang-810-2-ngoisao 3

Hải Băng thích thú với những hoạt động nào nhất trong vai trò đại sứ game Thiên Thư?

Có lẽ là khi thu âm bài hát “Cảm giác Thiên Thư”. Vì bài hát lấy giai điệu bài “Cảm giác bên anh”. Thêm nữa, bài hát này cũng được sử dụng trong game Thiên Thư. Ngoài ra, DJ Party trong ngày ra mắt game Thiên Thư, Hải Băng có chơi DJ và hát mừng game ra mắt. Trở thành đại sứ game Thiên Thư quả thật là một trải nghiệm đầy thú vị của mình.

hai-bang-810-3-ngoisao 2

Có thể bật mí những hoạt động sắp tới của Hải Băng cùng với game Thiên Thư dành cho cộng đồng game thủ hay không?

Sắp tới Hải Băng sẽ còn dành nhiều hoạt động thú vị dành cho game thủ Thiên Thư như offline, giao lưu...Tuy nhiên, bật mí chút xíu, vì định vị Thiên Thư là phá vỡ mọi giới hạn webgame, nên các hoạt động sắp tới của mình cũng sẽ mang tính thách thức game thủ rất cao.

hai-bang-810-4-ngoisao 1

Bài hát "Cảm giác Thiên Thư" sau khi ra mắt đã nhận được nhiều hưởng ứng của độc giả, đặc biệt là có nhiều clip chế lấy bài hát này làm nhạc nền, Hải Băng có cảm nhận gì cũng như chia sẻ đôi điều về bài hát này?

Đó là một trong những niềm vui của Hải Băng khi trở thành đại sứ game Thiên Thư. Mình cũng rất bất ngờ khi lại nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía game thủ như vậy. Trên trang chủ của Zing Mp3, bài hát “Cảm giác Thiên Thư” đón nhận được nhiều lượt nghe và nhanh chóng lọt top nhạc Việt hot. Điều đó làm Băng cảm thấy thật sự phấn khích, hy vọng các hoạt động sắp tới của mình trong Thiên Thư cũng sẽ tiếp tục được ủng hộ.

hai-bang-810-1-ngoisao 4

“Cảm giác Thiên Thư” lọt top bảng xếp hạng nhạc Việt hot chỉ sau ngày đầu tiên
ra mắt trên Zing MP3

Hải Băng thể hiện bài hát Cảm giác Thiên Thư dành cho game Thiên Thư

Sau khi chơi Thiên Thư, Hải Băng có nhắn nhủ gì với các game thủ Thiên Thư?

Dù Thiên Thư chơi rất hay, nhưng mọi người nhớ chơi game điều độ, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và học tập nhé!

hai-bang-810-5-ngoisao 0

Trong thời gian tới, Hải Băng có dự định hay kế hoạch gì để làm mới bản thân hay không?

Trong tháng 10 này, Hải Băng sẽ ra một MV mới toanh để phục vụ mọi người. Ngoài ra Hải Băng cũng sẽ tiếp tục vai trò đại sứ game Thiên Thư với nhiều hoạt động thú vị hơn dành cho game thủ. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý