Hai chị em ruột mất tích bí ẩn ở TP. Hồ Chí Minh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hai chị em ruột mất tích bí ẩn ở TP. Hồ Chí Minh

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, hai đứa trẻ 15 và 13 tuổi đã mất tích bí ẩn khoảng nửa tháng nay.

19/06/2017 07:58 AM
756

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, hai đứa trẻ 15 và 13 tuổi đã mất tích bí ẩn khoảng nửa tháng nay.

Theo báo VietNamNet, Công an Q.7, TP. Hồ Chí Minh đang thụ lý xác minh, ra thông báo truy tìm 2 thiếu niên được gia đình trình báo mất tích khoảng nửa tháng nay. Đó là 2 chị em, Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 2002) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 2004, cùng quê Thái Bình, tạm trú Q.7).

Hai chị em ruột mất tích bí ẩn ở TP. Hồ Chí Minh - Ảnh 1Phóng to

2 chị em Trang và Anh - Ảnh: báo VietNamNet

Báo Công an TP. Hồ Chí Minh đưa tin, Trang và Anh ở cùng cha ruột tại một căn nhà trên đường Lê Văn Lương (P. Tân Quy, Q.7). Hằng ngày, Trang đi phụ việc tại một quán ăn ở P. Tân Phong, Q.7. Tuy nhiên, sáng ngày 6/6 vừa qua, Trang nói với gia đình đi làm nhưng sau đó không đến làm việc. Nghe chủ quán gọi điện thông báo, gia đình cháu bé tá hỏa chạy đi tìm. Lúc này, em ruột của Trang là Nguyễn Tuấn Anh đang ở nhà một mình.

Đến chiều tối cùng ngày, cả gia đình về nhà cũng không thấy Tuấn Anh đâu. Khi kiểm tra trong nhà, gia đình phát hiện toàn bộ giấy tờ tủy thân và áo quần của hai em cất trong tủ cũng không còn. Theo những người thân trong gia đình cho biết thì trước khi mất tích, hai cháu bé không có biểu hiện gì bất thường và có mâu thuẫn gì để đến mức phải bỏ nhà đi.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Theo đó, cháu Trang cao khoảng 1,60m, dáng người đầy đặn, da trắng, tóc dài, nói giọng Bắc. Khi đi cháu mặc áo ngắn tay màu đỏ, quần Jean dài. Cháu Anh cao khoảng 1,40m, da trắng, người ốm, tóc ngắn. Khi mất tích cháu mặc áo dài tay màu đỏ, quần shot ngắn.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý