Hai chi tiết vô lý khiến khán giả tranh cãi trong Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 71

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hai chi tiết vô lý khiến khán giả tranh cãi trong Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 71

(ĐSPL)  Tình tiết chậm trong Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 71 khiến cho khán giả không khỏi bồi hồi. Thêm nữa trong tập này, khán giả phải “nổi khùng” với 2 tình tiết vô lý của phim.

08/10/2015 08:29 AM
5,466

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 71 tiếp tục là cuộc trốn chạy của Anandi với những đệ tử của thầy Uru đang truy lùng cô. Những tưởng, Anandi và Asa đã thoát khỏi sự truy đuổi sau khi đánh lạc hướng bọn họ thì một lúc sau những đệ tử của thầy Uru đã quay trở lại vì phát hiện ra mình bị lừa.

 - Ảnh 1Phóng to

Đường trở về nhà xa, trong khi những đệ tử của thầy Uru lại truy đuổi bằng xe máy, không còn cách nào khác, Anandi đã gọi điện về báo cho Shyam. Tuy nhiên, Shyam lại không bắt máy.

Và một tình huống chớ trêu, nguy hiểm nhất đã xảy ra khi Anandi đang nấp sau bụi cây bất ngờ chuông điện thoại reo lên. Cuộc điện thoại của Shyam đã khiến cho Anandi rơi vào tình thế hết sức nguy hiểm.

 - Ảnh 2Phóng to

Trong tình huống căng thẳng Anandi không còn biết cách nào khác để điện thoại ngừng reo, cô chỉ biết cầm chặt điện thoại để âm lượng nhỏ đi. Tuy nhiên, những đệ tử của thầy Uru đã nghe thấy và lần theo tiếng chuông về phía bụi cây mà Anandi đang ẩn nấp.

Tình huống phim diễn ra chậm khiến cho khán giả tò mò, lo sợ Anandi, Asa bị bắt. Rất may mắn, Anandi đã nhanh trí bỏ điện thoại ở lại để chạy trốn.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Thoát khỏi sự truy đuổi của những kẻ xấu, Anandi đã khuyên Asa ra đồn cảnh sát để tố những việc làm xấu xa của thầy Uru. Nhận được sự ủng hộ của Anandi, Asa đã đồng ý.

Tuy nhiên, khi đến đồn cảnh sát, Anandi và Asa lại không nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ thiện chí từ họ. Thậm chí, họ còn khuyên và không cho Anandi kiện thầy Uru vì ông là người có ảnh hưởng lớn tới làng. Đặc biệt, họ không hề tin những lời của Anandi, Asa tố cáo mặc dù cô đã đưa ra đủ bằng chứng. Họ cho rằng Anandi và Asa đang mượn thầy Uru và bịa ra câu chuyện này để được lên ti vi nổi tiếng.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Không nhận được sự giúp đỡ từ phía cảnh sát, Anandi, Asa trở về trong sự tức giận và một quyết tâm sẽ tố cáo bằng được thầy Uru.

Mặc dù Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 71 gay cấn, thu hút sự chú ý của khán giả nhưng trong tập này cũng không tránh được những hạt sạn cùng sự vô lý “đùng đùng” mà nhiều người dễ dàng nhận ra. Thậm chí, những hạt sạn này còn khiến cư dân mạng và khán giả theo dõi tranh cãi gay gắt, phân ra nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Trong phim, mọi người dễ dàng nhận thấy sự vô lý ở phân đoạn chiếc điện thoại của Anandi bỗng dưng nổi chuông vì cuộc gọi của Shyam. Dù trong tình huống nào thì việc tắt máy là điều mà ai cũng dễ dàng làm được nhưng trong phim khi gặp tình huống chuông điện thoại reo, Anandi lại không tắt máy mà chỉ lấy hai tay ôm chặt điện thoại để chuông bé.

Bên cạnh đó, một phân cảnh nữa đó là cảnh bà Sumitra, bà Kalyani và gia đình lo lắng về việc Anandi đến tối vẫn chưa về nhà cũng khiến khán giả vô cùng thắc mắc.

Trong khi bà Sumitra nói trời tối rồi mà vẫn chưa thấy Anandi về thì ở phân cảnh ngay sau đó quay cảnh Anandi trốn chạy sự rượt đuổi của kẻ xấu trời vẫn sáng trưng. Chính sự mâu thuẫn trong lời thoại của nhận vật và trong hình ảnh khiến khán giả không khỏi thắc mắc, phì cười bởi những hạt sạn vô lý này.

Hai tình tiết này cũng khiến cư dân mạng tranh cãi rất nhiều.

 - Ảnh 7Phóng to

Bình luận của khán giả xem phim.

Một bạn bình luận sau khi xem xong phim: “Phim có nhiều tình tiết lố quá. Đang chạy trốn điện thoại reo lên mà không biết tắt máy. Xạo mà phát bực mình”.

Một bạn khác cũng chung quan điểm: “Xem mà phát bực, điện thoại reo không biết bấm tắt mà cứ ôm cái điện thoại. Còn mẹ chồng Anandi bảo trời tối rồi mà Anandi chưa về, xong quay lại cảnh Anandi chạy trốn, đến đồn cảnh sát thì trời sáng trưng… rất nhiều cái hơi vô lý”.

Tuy nhiên, một số bạn khác lại có suy nghĩ hoàn toàn khác và cho rằng điện thoại kêu mà tắt mới là lố và việc xử lý của Anandi là tốt bởi làm như thế mới giống đánh rơi điện thoại. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý