Hai cô gái tố bị... ‘thả dê’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hai cô gái tố bị... ‘thả dê’

Bị một điều tra viên công an huyện say rượu “thả dê”, hai cô gái đi trình báo, không may gặp lúc phó công an xã cũng đang ngà ngà say nên bị ông này ra lệnh còng tay?

18/10/2014 10:01 AM
1,348

Theo tin tức nhận được, Công an huyện Thạnh Phú (Bến Tre) đang làm rõ nội dung tố cáo của hai chị em Nguyễn Thị Th. và Nguyễn Hồng Q. (cùng ngụ xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú) về việc hai người bị một điều tra viên Công an huyện Thạnh Phú sàm sỡ. Khi hai chị đến công an xã tố cáo thì bị công an xã đánh, còng tay vô cớ…

Theo chị Th., khoảng 12h ngày 15/10, hai chị em đang dự tiệc tại nhà một người bạn ở gần trụ sở UBND xã Giao Thạnh. Đang bữa tiệc, ông T., điều tra viên Công an huyện Thạnh Phú, đến ngồi nhậu chung. Lúc này ông T. đã say. Đang ngồi nhậu, bất ngờ ông T. chồm qua hôn chị Q..

“Tôi biết ông T. là cán bộ công an huyện, ông T. lại đang say bí tỉ nên có nói: “Anh làm gì mà tự nhiên hôn tui?”. Ông T. trả lời: “Anh làm công an, muốn gì thì qua xã giải quyết!”. Nói xong ông chồm qua hôn luôn tui. Sau đó, ông T. bỏ qua trụ sở công an xã” - chị Th. kể.

“Bức xúc vì bị hôn ẩu, tôi và em gái đến trụ sở công an xã để trình báo. Tuy nhiên, khi chúng tôi đến nơi thì một công an viên lặng lẽ dắt xe của ông T. ra ngoài để cho ông này ra về. Chúng tôi bức xúc vì vụ việc chưa giải quyết mà ông T. đã bỏ về nên có thắc mắc với phó công an xã về việc này. Khổ nỗi ông này cũng đang nồng nặc mùi rượu nên có nhiều lời lẽ xúc phạm chúng tôi và ra lệnh cho một số công an viên còng hai chị em chúng tôi” - chị Th. nói.

Theo chị Th., trong lúc còng, họ còn bị phó công an xã và ba công an viên đánh, đá nhiều cái vào mặt, bụng, chân...

“Còng chúng tôi khoảng 10 phút, họ tháo còng và cho về nhà mà không giải thích gì. Hôm sau, chúng tôi đến công an huyện tố cáo hành vi của ông T. và phó công an xã” - chị Th. cho biết.

Trưa 17/10, chúng tôi thấy trên cổ, trán, tay và chân của hai chị có nhiều vết thâm tím mà theo hai chị là do bị đánh, bị còng. “Tôi không sao nhưng em tôi phải uống thuốc. Sau khi chúng tôi đến công an huyện tố cáo thì tối 16/10, ông T. đến nhà tôi nhận lỗi, năn nỉ chúng tôi bỏ qua” - chị Th. kể.

Lý giải việc cả hai công an bị say rượu, ông L., một người dân ở gần trụ sở UBND xã, cho biết: Hôm xảy ra vụ việc, một số cán bộ Công an huyện Thạnh Phú có nhậu trưa sau buổi giao lưu với ngành khác của xã.

Trao đổi với chúng tôi, điều tra viên T. thừa nhận: Ngày hôm đó đi công tác về và có uống rượu say, lúc ghé qua tiệc nhậu có hai chị em Th., ông có hôn hai người và đây chỉ là việc đùa giỡn cho vui.

Về việc hai chị bị còng tay, ông Lê Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy xã Giao Thạnh, xác nhận: Hôm đó tôi đang họp ở trụ sở xã thì nghe có cự cãi nên tôi qua xem việc gì. Đến nơi, tôi thấy hai chị đang bị còng tay nên tôi yêu cầu công an xã tháo còng ra ngay. Còn chuyện hai chị có bị đánh hay không tôi không rõ.

Hiện Công an huyện Thạnh Phú đang lập đoàn thanh tra để làm rõ vụ việc.

Theo báo Pháp luật TP.HCM

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý