Hai cô giáo bị bắt vì “mây mưa” tập thể với học sinh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hai cô giáo bị bắt vì “mây mưa” tập thể với học sinh

(Xã hội) Hai cô giáo tại một trường trung học đã bị cảnh sát bắt giam vì nhiều lần quan hệ tình dục tập thể với một nam học sinh của mình.

06/10/2014 03:31 PM
7,662

Vụ việc chấn động nói trên xảy ra tại bang Louisiana (Mỹ). Hai giáo viên đáng lên án là Shelley S. Dufresne, 32 tuổi, và Rachel Respess, 24 tuổi. Trong khi Respess là giáo viên tiếng Anh từ 2 năm qua tại trường nơi cô này từng học, còn Dufresne là giáo viên chủ nhiệm của học sinh nam và có 10 năm giảng dạy, đồng thời đã có chồng cùng 3 con.

Mô tả ảnh.

Hai cô giáo bị bắt vì “mây mưa” tập thể với học sinh.

Việc hai nữ giáo này quan hệ tình dục với nam học sinh 17 tuổi diễn ra trong một thời gian dài nhưng không bị phát hiện khi cậu bé còn chưa đủ tuổi quan hệ tình dục theo quy định.

Mọi việc chỉ vỡ lở sau khi nam học sinh kể với nhóm bạn rằng mình đã quan hệ tình dục tập thể nhiều lần cùng hai cô giáo. Thậm chí nam sinh này còn ghi lại “cảnh nóng” bằng máy quay.

Tiêu biểu là lần nam sinh đi đến căn hộ của một trong hai giáo viên sau một trận đấu bóng đá vào ngày 12/9. Học sinh này đã quan hệ tình dục cùng lúc với cả hai giáo viên cho đến tận sáng hôm sau.

Cảnh sát cho biết, thiếu niên này khai mối quan hệ tình dục với hai giáo viên là tự nguyện. Tuy nhiên, cả hai cô giáo đều bị cảnh sát truy tố vì đã quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Cụ bà 76 tuổi bị 4 thanh niên cưỡng bức ngay tại nhà
Việc cụ bà 76 tuổi bị nhiều tên “yêu râu xanh” cưỡng hiếp ngay tại nhà khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý