Hai con gái của B.B King tố cáo người thân cận đã đầu độc cha mình

msstit msstit @msstit

Hai con gái của B.B King tố cáo người thân cận đã đầu độc cha mình

(Công lý) Tờ Dailymail (Anh) vừa đăng tải thông tin hai con gái của “ông vua nhạc Blue” B.B. King tố cáo rằng cha mình đã bị quản lý kinh doanh và trợ lý thân cận đầu độc.

29/05/2015 12:01 PM
2,773

Trong hồ sơ của Karen Williams và Patty King, hai con gái của B.B King mà luật sư của họ ghi lại, cả hai người này cho rằng cha của họ qua đời là do quản lý kinh doanh LaVerne Toney và trợ lý thân cận Myron Johnson đã đầu độc sát hại ông.

Karen Williams và Patty King, hai con gái của B.B King

Ngày 25/5, điều tra viên hạt Clark là John Fudenberg cho biết cảnh sát đã bắt đầu khám nghiệm thi thể "ông vua nhạc blues" để xác định nguyên nhân tử vong. Phải mất 8 tuần sau đó mới có kết quả xét nghiệm. Còn Trung úy Ray Steiber thuộc Sở cảnh sát Las Vegas – Mỹ cũng xác nhận các thám tử đang điều tra về cái chết của huyền thoại âm nhạc blue-B.B King sau những cáo buộc của hai con gái ông.

LaVerne Toney đã gắn bó 39 năm với B.B King trong vai trò là người quản lý kinh doanh. Cô bị cáo buộc đã đầu độc huyền thoại nhạc Blues

Cả Karen Williams và Patty King đều từ chối bình luận về các cáo buộc này. Các nhân viên điều tra cho biết thi thể B.B. King sẽ được trao trả lại nhà xác và cuộc điều tra sẽ không làm trì hoãn kế hoạch tưởng niệm ông trong tuần này. Dự kiến lễ tưởng niệm ông sẽ diễn ra ở Memphis, Tennessee, Indianola, Mississippi (Mỹ).

Không chỉ Karen và Patty, mà các anh chị em khác trong gia đình là Rita Washington, Barbara King Winfree, Willie King cũng đưa ra nghi vấn về cái chết của huyền thoại nhạc Blues sau khi xem thi thể của ông. Họ đưa ra bằng chứng chống lại LaVenrne Toney - người quản lý kinh doanh của cha mình - khi cô này đã tìm cách không cho họ gặp mặt cha trong một tuần sau khi ông ấy qua đời tại nhà riêng ở tuổi 89. Không chỉ thế, Toney còn ngăn cả hai chụp ảnh B.B. King trong quan tài.

Toney đã làm việc bên cạnh B.B. King 39 năm, luôn là người thân cận với ông và gần đây cô còn được ủy quyền về luật pháp của huyền thoại này, bất chấp cáo buộc của hai con của B.B. King. Toney cho biết cô chỉ làm những gì mà cố huyền thoại âm nhạc này mong muốn. “Họ muốn làm những gì họ muốn nhưng đó không phải mong ước của ông ấy. Ông ấy sẽ thất kinh vì những gì họ làm” – Toney nói.

B.B. King qua đời tại nhà riêng hôm 14/5 vừa qua sau hơn một tháng nhập viện khẩn cấp vì các vấn đề liên quan đến bệnh tiểu đường. Ông bị tiểu đường Type II và cũng tích cực điều trị nhiều năm nay, đã phải hủy tám buổi diễn cuối năm 2014 vì tình trạng bệnh của mình.

Huyền thoại dòng nhạc blue B.B King qua đời hôm 14/5 vừa qua

Trong chính tiểu sử của mình, huyền thoại nhạc Blues chia sẻ rằng "dòng nhạc blues tràn ngập tất cả xung quanh tôi. Trong khi phong trào nhân quyền đấu tranh vì quyền lợi của người da đen tôi lại cảm thấy tôi đang đấu tranh cho sự tôn trọng của dòng nhạc blues".

Năm 2011, B.B. King từng được tạp chí Rolling Stone xếp thứ 6 trong danh sách 100 tay guitar vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông cũng được Tổng thống Mỹ George H.W. Bush tặng huân chương nghệ thuật quốc gia năm 1990. B.B. King cũng được gắn tên tuổi trên Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll năm 1987, được trao giải Thành tựu trọn đời của Viện Thu âm Mỹ năm 1988..

Đặc biệt trong cuộc đời hoạt động âm nhạc của mình ông từng nhận được tới 15 giải âm nhạc Grammy danh giá. Một số ca khúc nổi tiếng của ông được nhiều khán giả khắp thế giới biết tới như “My Lucille”, “Sweet Little Angel”, “Rock Me Baby”, “The Thrill Is Gone”...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý