Hai con giáp này mà kết hôn thì rất dễ 'cơm không lành, canh chẳng ngọt'

sakura1 sakura1 @sakura1

Hai con giáp này mà kết hôn thì rất dễ 'cơm không lành, canh chẳng ngọt'

Việc kết hôn được xem là đại sự cả đời, ai cũng mong muốn có một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Tuy nhiên, việc hợp tuổi cũng rất được người châu Á coi trọng.

16/10/2016 08:22 AM
4,553
Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, khi nói đến việc hôn sự, cha mẹ đôi bên vẫn luôn cẩn trọng việc tuổi của cô dâu và chú rể. Có những con giáp khi kết hôn sẽ ăn nên làm ra, luôn yêu thương và hòa thuận với nhau, sự nghiệp hanh thông, tài lộc đầy nhà Tuy nhiên, có vẫn có trường hợp ngược lại. Dưới dây là những con giáp kết hôn với nhau không hợp, nếu không thì cuộc sống hôn nhân sẽ dễ trở nên "cơm không lành, canh chẳng ngọt".
 

Có những con giáp hợp tuổi nhưng cũng có những con giáp xung khắc nhau (Ảnh: Internet)

Tuổi Tý
 
Những người tuổi Tý không nên kết hôn với người tuổi Ngọ. Cặp đôi Tý - Ngọ nằm trong Tứ hành xung rất xấu. Những người tuổi Ngọ vốn dĩ thích tự do, và không muốn bị ràng buộc. Bất luận bạn đối xử tốt và yêu thương họ đến mức nào đi nữa, họ vẫn sẽ vô tư vô ngã. Nếu như kết hôn với những người này, chỉ khiến bạn suy nghĩ nhiều và tự tìm đến phiền não.
 
Tuổi Sửu
 
Với những người tuổi Sửu thì không nên kết hôn với tuổi Mùi và tuổi Dần. Những người thuộc "con Cọp" luôn sở hữu tính cách hoang dã và khó thuần, thích tự tại và không muốn bị trói buộc. Trong khi đó, những người tuổi Sửu lại hiền lành và thuần tính nên họ khó hòa hợp với nhau. Bên cạnh đó, những "chú Dê" thì mơ mộng và có phần hơi lập dị thì những người tuổi Sửu lại hết sức thực tế và nhạy cảm. Bởi vậy, họ luôn tìm thấy những điểm khó chịu của nhau. Nếu những con giáp này kết hôn với nhau thì sẽ không có tiếng nói chung trong cuộc sống vợ chồng.
 
Tuổi Dần
 
Nếu cả hai người đều là tuổi Dần thì không nên kết hôn với nhau. Đặc biệt còn sinh cùng mùa thì duyên phận lại càng tương khắc. Họ chỉ có thể hợp với nhau khi ngừng cãi cọ, tranh giành quyền lực và chịu nhường nhịn đối phương. Bất đồng xảy ra khi một người cố gắng tìm cách để người kia phải làm theo ý mình. Mà tính của những người tuổi Dần thì không thể để người khác "làm chủ" mình được. Tuổi Dần yêu thích tự do và quyền lực. Vậy nên, trong tình yêu cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Tuổi Dần hiểu được mong muốn của người kia nhưng không thể để mình làm điều đó. Bởi vậy, chỉ khi một trong số họ biết nhún nhường đối phương thì mới có thể hòa hợp.
 

Bất kì con giáp nào cũng vậy, chỉ khi một trong hai người biết nhún nhường đối phương thì mới hòa hợp được (Ảnh: Internet)

Tuổi Mẹo
 
Khi tuổi Mẹo và tuổi Dậu tiến đến hôn nhân, sẽ rất khó nói họ có hạnh phúc hay không. Vốn dĩ hai tuổi này khó hài lòng về nhau. Mối quan hệ của họ phải đối diện với nhiều giai đoạn căng thẳng vì họ có quan điểm khác nhau về cuộc sống. Trong mắt của những người tuổi Dậu, thì những người tuổi Mẹo khá đoãng, còn ngược lại tuổi Dậu lại thường đòi hỏi, hay chê bai người khác. Vì vậy chỉ có thể nhường nhịn lẫn nhau, nếu không thì họ khó có một cuộc sống hôn nhân viên mãn.
 
Tuổi Thìn
 
Nếu tuổi Thìn và tuổi Tuất yêu nhau, thì hôn nhân của họ khá căng thẳng hoặc có thể sớm đi đến hồi kết. Những người tuổi Thìn khá thẳng thắn và thể hiện những điều mình nghĩ, và chính vì điều này khiến những người tuổi Tuất cảm thấy khó chịu. Người tuổi Tuất lại khá nhạy cảm và ngược lại người tuổi Thìn lại khá ngán ngẩm với sự đa sầu đa cảm này, hơn nữa những người tuổi Tuất lại đa nghi và khó tin người. Hai con giáp này có thể đặt niềm tin ở nhau nhưng đáng tiếc họ lại chẳng nhận ra điều đó.
 

Bên cạnh tính cách, môi trường sống cũng tác động vào suy nghĩ của đôi bên, dẫn đến không cùng tiếng nói chung (Ảnh: Internet)

Tuổi Tỵ
 
Nhìn chung tuổi Tỵ và tuổi Hợi không quá khắc nhau, nhưng để sống chan hòa cùng nhau còn là một vấn đề nan giải. Hai con giáp này hầu như không có sự tương hợp, họ không bao giờ có cùng quan điểm, thường xuyên bất đồng ý kiến trên nhiều phương diện. Những việc mà người này làm cho người kia đều khiến người đó cảm thấy khó chịu.
 
Tuổi Ngọ
 
Cặp tuổi này nếu kết đôi với nhau sẽ khiến cả hai không được may mắn trên mọi phương diện. Nếu không kiên nhẫn và không biết nhượng bộ thì tình yêu giữa hai tuổi này chắc chắn sẽ tan vỡ. Người tuổi Sửu khá thụ động và cổ điển, trong khi tuổi Ngọ lại phóng khoáng, yêu tự do, tâm hồn khoáng đạt. Giữa họ lại càng không có tiếng nói chung nên rất dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý