Hai con nghiện buôn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc kiếm lời

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hai con nghiện buôn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc kiếm lời

Công an xã Phú Quới, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đơn vị đang hoàn tất hồ sơ và lập biên bản xử lý hai đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

01/10/2016 06:45 PM
1,166

Thông tin ban đầu, vào 10 giờ ngày 29/9, Công an xã Phú Quới kết hợp với đội quản lý thị trường số 8 phụ trách huyện Long Hồ đến chợ Phú Quới (thuộc ấp Phú Long A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) kiểm tra theo lời trình báo của một số người dân về tình trạng có đối tượng buôn bán sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Hai con nghiện buôn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc kiếm lời

Đối tượng Tiến và Tùng tại cơ quan điều tra.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hai đối tượng là Huỳnh Văn Tiến (SN 1989) và Trần Thanh Tùng (SN 1997, cùng trú TP.HCM) đang tiêu thụ sữa tắm và dầu gội đầu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đặc biệt số hàng được bán nhỏ lẻ chứ không lấy theo từng lô hàng như khi đi buôn. Công an xã Phú Giới đã lập biên bản thu giữ 36 chai dầu gội và sữa tắm, đồng thời mời hai đối tượng này về trụ sở để làm việc. 

Trong thời gian điều tra, hai đối tượng có biểu hiện của người có sử dụng chất ma túy. Tiến hành kiểm tra nhanh, cơ quan chức năng phát hiện cả hai đối tượng này dương tính với chất ma túy tổng hợp.

Tiến và Tùng khai nhận, đã bị nghiện ma túy từ trước. Đối tượng Huỳnh Văn Tiến có tiền sự cai nghiện bắt buộc chất ma túy thời hạn 2 năm nhưng không thành công và bị tái nghiện. Cả hai không có tiền sử dụng ma túy nên mua hàng hóa không rõ nguồn gốc, mang đến chợ Phú Quới để bán nhằm mục đích kiếm tiền lời.

Công an xã Phú Quới ra quyết định xử phạt hành chính 2 đối tượng Huỳnh Văn Tiến và Trần Thanh Tùng về hành vi buôn bán hàng hóa không rõ nguồn gốc và sử dụng trái phép chất ma túy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý