Hai 'công chúa' nhà Cẩm Ly diện đồ đôi đi cổ vũ mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Hai 'công chúa' nhà Cẩm Ly diện đồ đôi đi cổ vũ mẹ

(Ngoisao.vn) Bé Thỏ và bé La đã có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho mẹ của mình trong buổi họp fan ra mắt album chiều qua. Đây là lần hiếm hoi Cẩm Ly để hai cô “công chúa nhỏ xuất hiện trước truyền thông.

01/09/2014 11:05 PM
9,014

Cùng thời điểm phát hành album đặc biệt – “Hát cho người tình nhớ”, chiều qua (31/8) tại phòng trà Nam Quang, Cẩm Ly cũng tổ chức buổi offline để có thể chia sẻ với khán giả về sản phẩm lần này, cũng như có dịp cùng tâm sự với những khán giả thân thương sau hơn 10 năm, kể từ 2 lần họp fan cuối cùng hơn 10 năm trước.

Không còn xuất hiện quá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên trong nhiều năm qua, Cẩm Ly vẫn giữ vững được vị trí của mình trong làng nhạc Việt với những dự án âm nhạc khá đều đặn cũng như tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

2014 là năm khá đặc biệt với nữ ca sĩ khi cô lần đầu thử sức với vai trò mới là Huấn luyện viên trong chương trình truyền hình thực tế “The Voice Kids” cũng như có sự đầu tư mạnh mẽ hơn với dòng nhạc trẻ – dòng nhạc từng mang lại cho cô rất nhiều thành công từ những năm đầu khởi nghiệp. Mở màn cho chuỗi dự án này là việc phát hành Cẩm Ly – album đặc biệt 2014 với chủ đề “Hát cho người tình nhớ” bao gồm CD 10 bài, trong đó nhạc trẻ chiếm 60 %, còn lại là các ca khúc trữ tình và mang âm hưởng dân ca. Tặng kèm là DVD với 6 MV được cô và êkíp dành nhiều công sức và tâm huyết thực hiện.

Nói về lý do thực hiện album này, Cẩm Ly chia sẻ: “Thời gian qua, tôi nhận được không ít phản hồi từ khán giả, đặc biệt là những fan lâu năm rằng Cẩm Ly đã lãng quên với dòng nhạc trẻ mà chỉ toàn tâm với nhạc dân ca, trữ tình. Thực tế, tôi vẫn phát triển và biểu diễn song song, cũng như phát hành các album với nhiều dòng nhạc khác nhau, tuy nhiên có lẽ điều này vẫn chưa đủ. Sau thời gian tìm hiểu thị trường nhạc Việt cũng như thị hiếu khán giả, tôi và êkíp quyết định thực hiện album này với nhiều đất dành cho nhạc trẻ hơn, hy vọng sẽ phần nào thỏa mãn được cơn khát của mọi người”.

Chia sẻ về quá trình thực hiện, Cẩm Ly cho biết ca khúc khiến cô và ông xã – đồng thời cũng là người quản lý của mình tranh cãi nhiều nhất để đưa vào album chính là “Hát cho người tình nhớ” – một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Cuối cùng với sự thuyết phục của ông xã: “Nếu hòa âm không tạo cảm xúc đặc biệt thì không phải hát”, Cẩm Ly đã gật đầu đồng ý.

Đến ủng hộ Cẩm Ly còn có “những người bạn già” mà cô đã gọi thân mật như: Lam Trường, Phương Thanh, Minh Thuận, Quang Linh và “học trò” đến từ “Giọng hát Việt Nhí”.


Các đồng nghiệp còn lên sân khấu hát chung và pha trò cùng Cẩm Ly


Cẩm Ly giữa vòng tay fan hâm mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý