Hai cuộc hôn nhân đậm mùi bạo lực của người mẫu Dương Yến Ngọc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hai cuộc hôn nhân đậm mùi bạo lực của người mẫu Dương Yến Ngọc

Sự nghiệp hanh thông nhưng chuyện tình cảm, mối quan hệ vợ chồng của Dương Yến Ngọc lại không mấy thuận lợi với hai cuộc hôn nhân cãi vã ồn ào và bạo hành thân thể.

03/09/2015 10:53 AM
3,220

Dương Yến Ngọc sinh năm 1979 tại Hải Phòng. Cô từng là chiến sĩ công an trước khi giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 và chuyển sang làm người mẫu.

   - Ảnh 1

Dương Yến Ngọc thuộc người mẫu thế hệ đầu và gặt hái nhiều thành công trên sàn catwalk cùng thời với Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân. Ngoài sự nghiệp người mẫu, Dương Yến Ngọc còn xuất hiện trong 1 số dự án phim như: “Những cô gái chân dài”, “Cú đấm”, “Tiger”, “Những ngọn nến trong đêm 2”…

   - Ảnh 2

Có nhan sắc và từng là chân dài sáng giá trong làng mẫu Việt nhưng đường tình cảm của Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh lại không mấy suôn sẻ. Năm 2007 Dương Yến Ngọc kết hôn với giám đốc một công ty dược - ông Diệp Thành Tuyên - sau gần 1 năm yêu nhau. Thậm chí, cô còn dành hẳn 3 tháng để chuẩn bị cho đám cưới hạnh phúc.

   - Ảnh 3
Dương Yến Ngọc và Diệp Thành Tuyên có một con gái chung, bé Khả Doanh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu nhanh chóng rạn nứt và cả hai ly hôn vào năm 2011. Hiện con gái đang sống cùng Dương Yến Ngọc.

Không ai nói rõ lý do ly hôn, nhưng nhều nguồn tin cho rằng Dương Yến Ngọc vì đánh bạc thua tha khiến chồng cô phải trả nợ rất nhiều. Nhiều thông tin khác lại nói rằng, chồng cô đã cầm cả sổ đỏ nhà mẹ cô để kinh doanh. Đứng trước nhiều luồng tin bủa vây, Dương Yến Ngọc chọn cách không bình luận và coi đó là chuyện riêng tư.

Trong một chia sẻ vào năm 2014, Dương Yến Ngọc cũng cho biết, cô bị người chồng đầu tiên đối xử tệ bạc, đánh đập thậm tệ.

   - Ảnh 4

Sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu tiên, Dương Yến Ngọc đã ở ẩn gần 2 năm mới quyết định trở lại sàn diễn. Trong những lần trả lời phỏng vấn sau đó, Dương Yến Ngọc cho biết sau khi mới ly hôn, cô đã rất sợ hãi và chạy trốn chính mình.

Năm 2012, Dương Yến Ngọc quen biết một doanh nhân đang làm ăn tại Dubai, nhưng mối quan hệ này nhanh chóng tan vỡ.

   - Ảnh 5

Đến năm 2013, Dương Yến Ngọc có thai và kết hôn với doanh nhân Trần Thông. Cô mang thai bé Gà (Trần Đức Nam) sau đó ở nhà nội trợ, kinh doanh mỹ phẩm qua mạng.

Cuộc hôn nhân thứ hai cũng không mấy hạnh phúc khi cả hai thường xuyên cãi vã. Nhiều lần bạn bè thấy Dương Yến Ngọc tay chân bị bầm dập vì bị chồng đánh. Đến tháng 4/2014, Dương Yến Ngọc lên facebook tố cáo chồng lăng nhăng với nữ ca sĩ Pha Lê.

   - Ảnh 6
Sau scandal ồn ào này, cả hai lại tái hợp và thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh tình cảm. Tuy nhiên đến tháng 4 năm nay, xuất hiện thông tin vợ chồng họ Dương đã ly hôn. Thậm chí, chồng của Dương Yến Ngọc còn lên tiếng trên trang cá nhân tố cáo vợ cũ bỏ bê con ốm không chăm sóc.

   - Ảnh 7

Mới đây nhất, Dương Yến Ngọc đã có buổi gặp gỡ truyền thông cho biết, cô đã ly hôn đồng thời tố cáo bị chồng cũ bạo hành tuần đánh hai lần, mỗi lần 3-4 tiếng khiến khuôn mặt cô bị thương phải dừng lịch quay phim. Vụ việc vẫn chưa đến hồi kết khi cả hai bên đều lên tiếng tố cáo đối phương, bảo vệ lý lẽ của mình.

Hà Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý