Hai diễn viên Thái dạo chơi Sài Gòn sau khi dự Đêm hội chân dài 9

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hai diễn viên Thái dạo chơi Sài Gòn sau khi dự Đêm hội chân dài 9

Hai chàng diễn viên người mẫu Thái Lan là Lang Sittha và Pond Swist đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để tham gia vào sự kiện Đêm Hội Chân Dài 9 với chủ đề Kỷ Nguyên Mới.

26/05/2015 02:41 PM
2,015

Trịnh Tú Trung dạo chơi thành phố 3

Trịnh Tú Trung và Lang Sittha, Pond Swist

Lang Sittha và Pond Swist là hai diễn viên, người mẫu trẻ đang trên đường khẳng định bản thân trong nền giải trí Thái Lan bằng các vai diễn truyền hình, cũng như thường xuyên xuất hiện với va trò người mẫu trên các sàn diễn thời trang. Vừa qua vào tháng 4 họ đã được giải thưởng người mẫu thường niên tại lễ trao giải ở Hàn Quốc. Đặc biệt Iang Sittha từng là thành viên của nhóm nhạc Rockie BB được các fan Tpop ở Việt Nam rất yêu thích, anh cũng từng xuất hiện trong MV nhạc đẫm nước mắt gây bão cộng đồng mạng Việt Nam- Bản Tình Ca Cho Anh.

Trịnh Tú Trung dạo chơi thành phố 1

Sau khi tham dự sự kiện tại Việt Nam, Lang Sittha và Pond Swist đã nhờ một người bạn thân quen của mình đưa đi thăm quan và du lịch ngắn quanh thành phố. Cả hai rất hào hứng trước những cảnh trí đặc trưng của TP. HCM như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố và cả con đường đi bộ Nguyễn Huệ và tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh. Sittha và Pond rất thích thú các món ăn đặc sản của Việt Nam như; bún bò, bùn thịt nướng và đặc biệt rất yêu thích tà áo dài Việt Nam, họ cũng bất ngờ khi một nhóm khán giả mặc áo dài nhận ra và xin chụp hình cùng.

Trịnh Tú Trung dạo chơi thành phố 0
Lang Sittha và Pond Swist tại Đêm hội chân dài 9

Chàng trai mồ côi nổi tiếng từ cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn - Phạm Chí Thành cũng tham gia đưa bạn bè Thái Lan đi tìm hiểu về thành phố.

Chiều hôm qua Sittha và Pond đã đáp máy bay về Thái Lan để tiếp tục công việc của mình, giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung cũng sẽ bay sang Bangkok để chuẩn bị tham gia một show trình diễn thời trang cũng như một sự kiện ra mắt lớn tại đất nước Chùa Vàng với tư cách khách mời đặc biệt.

Trịnh Tú Trung dạo chơi thành phố 2

Trịnh Tú Trung dạo chơi thành phố 4

Trịnh Tú Trung dạo chơi thành phố 5

Trịnh Tú Trung dạo chơi thành phố 6

Trịnh Tú Trung dạo chơi thành phố 8

Ảnh: Tom Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý