Hại đời cháu gái sau nhiều lần rủ vào nhà nghỉ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hại đời cháu gái sau nhiều lần rủ vào nhà nghỉ

Do không biết chữ nên mỗi khi đi giao cá, Sửng xin chị T cho cháu N. đi cùng. Trong quá trình đi giao cá, Sửng đã nảy sinh ý đồ đen tối với cháu N.

09/10/2014 04:00 PM
2,161

Ngày 9/10, tin tức từ cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Sửng (35 tuổi, ngụ ấp Thới Thuận A, thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu P.T.N.N (SN 12/10/2001, ngụ cùng địa phương) gọi Sửng là dượng.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo điều tra ban đầu, chị L.T.M.T. (mẹ ruột cháu N.) với Sửng có mối quan hệ chị em (Sửng là em rể chị T). Sửng làm nghề mua bán và giao cá cho các quán nhậu, nhà hàng ở Kiên Giang, Hậu Giang và An Giang.

Do không biết chữ nên mỗi khi đi giao cá Sửng xin chị T. cho cháu N. đi cùng để tính tiền. Tin tưởng Sửng là em rể, nên chị T. đã cho cháu N. đi cùng Sửng. Trong quá trình đi giao cá, Sửng nảy sinh đen tối đòi giao cấu với cháu N. nên đã rủ cháu vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.

Cụ thể, ngày 17/7/2014, Sửng đi giao cá ở Kiên Giang. Trong thời gian đợi lấy tiền cá, Sửng rủ N. vào nhà nghỉ đòi quan hệ nhưng cháu N. không cho, nên không thực hiện được.

Tiếp đó, 24/7/2014, Sửng tiếp tục đi giao cá ở Kiên Giang, trên đường đi gần đến TP.Rạch Giá, một lần nữa Sửng rủ cháu N. vào nhà nghỉ nhưng hôm đó cháu N. "đến tháng", nên đành ra về.

Đến ngày 1/8/2014, Sửng đi lấy tiền cá ở TP.Long Xuyên (An Giang), khi đi ngang UBND huyện Thới Lai thì gặp cháu N., Sửng rủ cháu đi cùng. Khi đến gần cầu Bánh Tét (trên QL91), Sửng đưa cháu N. vào nhà nghỉ HK (phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) dụ dỗ N. cho quan hệ tình dục rồi sẽ cho tiền tiêu. Tại đây, Sửng đã quan hệ tình dục được với cháu N.

Hôm sau, Sửng cho cháu N. 500.000 đồng… đúng như lời hứa.

Sau khi về nhà, thấy con gái có nhiều biểu hiện khác thường, gia đình gặng hỏi thì phát hiện sự việc động trời trên. Gia đình chị T. đã làm đơn tố cáo Sửng đến cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, Sửng đã thừa nhận hành vi giao cấu với cháu N. Hành vi của Sửng đã đủ yếu tố cấu thành tội “Hiếp dâm trẻ em”. Vụ việc được cơ quan CSĐT Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tội hiếp dâm trẻ em

1. Người nào hiếp dâm trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm:

a) Có tính chất loạn luân;

b) Làm nạn nhân có thai;

c) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%;

d) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

đ) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:

a) Có tổ chức;

b) Nhiều người hiếp một người;

c) Phạm tội nhiều lần;

d) Đối với nhiều người;

đ) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61%trở lên;

e) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội;

g) Làm nạn nhân chết hoặc tự sát.

4. Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.

5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Sát nhân giết vợ con không thương tiếc vì ghen tuông

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý