Hải Dương: Thay tên, đổi họ trốn truy nã 34 năm vẫn bị bắt giữ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hải Dương: Thay tên, đổi họ trốn truy nã 34 năm vẫn bị bắt giữ

Congly.vn Sau nhiều ngày truy bắt, hàng chục đối tượng truy nã đã bị vạch mặt khi khoác trên mình họ tên, thậm chí là hình dạng hoàn toàn khác. Trong đó, có cả đối tượng trốn nã hơn ba thập kỷ.

22/09/2014 10:00 AM
699

Các đối tượng truy nã bị bắt giữ

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ 7 đối tượng truy nã, trong đó có cả những đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm.

Trong những đối tượng vừa bị bắt giữ, đối tượng Phạm Văn Sáu, sinh năm 1960, ở đường Cựu Thành, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương; bị truy nã từ năm 1980 về tội giết người. Sau 34 năm lưu lạc tại nhiều tỉnh phía Nam, thậm chí sang cả Campuchia làm ăn, đối tượng này vừa bị lực lượng công an bắt giữ tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Sáu đã mang một cái tên mới, sau hơn ba thập kỷ trốn chạy hắn đã thay đổi  hoàn toàn về hình dạng và dưới vỏ bọc một người lao động lương thiện.

Một đối tượng khác là Trần Văn Hợi (sinh năm 1971, ở khu 1, phường Nhị Châu, thành phố Hải Dương) phạm tội giết người và bỏ trốn từ năm 2003… Cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, giao cho các đơn vị xử lý theo đúng thẩm quyền.

Ngọc Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý