Hai gợi ý quà tặng cho người thân trong ngày Tết Ất Mùi 2015

tamchuyen tamchuyen @tamchuyen

Hai gợi ý quà tặng cho người thân trong ngày Tết Ất Mùi 2015

Tết sắp đến rồi, có phải bạn đang muốn tặng quà cho những người thân thiết?. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

01/02/2015 02:56 PM
2,982

Ngày nay, khi đời sống được nâng cao, quà Tết không chỉ còn gói gọn là thuốc lá, rượu hay trà…Những món quà ý nghĩa dưới đây không chỉ góp phần giúp chủ nhân may mắn hơn mà cũng biểu lộ thành ý, sự quan tâm của bạn dành cho họ:

1. Loại đồ mang tính phong thủy trong nhà

Thị trường đồ phong thủy rất đa dạng, phong phú. Khi chọn một món đồ đem tặng trong ngày Tết, bạn cần quan tâm tới vẻ đẳng cấp, sang trọng, bởi gia chủ thường đặt chúng trong phòng khách.

Những gợi ý hay là cầu thủy tinh, cây tiền vàng, các đồ sứ giả cổ, pha lê, ngọc, đá…. Tuy giá cả của chúng không quá đắt đỏ nhưng có thể khiến căn phòng trông cao quý hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn bầu nước, cây phát tài, các đồ mang ý nghĩa cầu tài… Những đồ vật này mang đến hiệu quả tăng vẻ đẹp cho căn nhà.

Ngoài ra, bạn cần chú ý không nên tặng tượng thần. Vì tượng thần thông thường là do chủ nhà tự bỏ tiền mua về, không được tặng.

2. Loại đồ đeo trên mình có ý nghĩa may mắn

Khi chọn mua loại đồ đeo trên mình như vòng cổ hoặc vòng tay, bạn tuyệt đối không được chọn mua loại kém chất lượng. Vì khi đeo lâu dài, vật rất dễ biến chất, người nhận sẽ có khả năng không hài lòng về bạn.

Nếu chọn vòng đeo trên cổ, chất liệu thường là vàng bạc gắn kim cương, pha lê, đá quý…

Vòng tay có thể lựa chọn nhiều chất liệu khác nhau. Đó có thể là các loại vòng có gắn đá quý, vòng chất liệu bằng gỗ, vàng, ngọc...

Bạn cũng nên dựa trên ý thích của người nhận quà, thu nhập của bản thân để chọn một món quà hợp lý nhất cho mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý