Hai gương mặt nam mới nổi trội của 'Vietnam’s Next Top Model 2014'

msstit msstit @msstit

Hai gương mặt nam mới nổi trội của 'Vietnam’s Next Top Model 2014'

(Ngoisao.vn) Xuất hiện khá ấn tượng bởi chiều cao và gương mặt điển trai ngay từ vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2014, Nam Hưng và Trọng Thắng hứa hẹn sẽ là những nhân tố mới của ngành thời trang Việt.

16/09/2014 08:35 PM
4,284

 

Nếu như Nam Hưng dễ dàng được nhận ra bởi nét đẹp điển trai và “ăn hình”, thì Trọng Thắng lại nổi bật với chiều cao lý tưởng 190cm. Trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Minh Quân, hai chàng trai với hai phong cách đối lập đã tạo nên sự thú vị cho bộ ảnh lần này.

Nam Hưng năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao 180cm, hiện đang là nhân viên kinh doanh của một công ty. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng khuôn mặt sáng, biểu cảm tốt trước ống kính và mang chất "thương mại", đã khiến anh ghi điểm trước ban giám khảo "Vietnam's Next Top Model 2014".

Bên cạnh đó, Trọng Thắng lại gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật 190cm, với hình thể chuẩn cùng làn da nâu khỏe khoắn. Anh cũng đang là nhân viên kinh doanh tại một công ty ở thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, nhưng cả hai đều đang được dự đoán sẽ là những nhân tố mới của ngành thời trang Việt Nam.

Photo: Shin Vox
Stylist: Sơn Xoăn
Trang phục: Minh Quân – Top 3 Project Runway Vietnam 2014

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý