Hài hước ca khúc ‘Bụi phấn’ phiên bản thầy trò thời công nghệ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hài hước ca khúc ‘Bụi phấn’ phiên bản thầy trò thời công nghệ

Bụi phấn là ca khúc được hát nhiều trong mỗi dịp 20/11 nhằm tri ân thầy cô giáo. Mới đây, bạn trẻ Nhật Anh đã cover ca khúc này theo phong cách dí dỏm, hài hước về thầy giáo thời công nghệ làm người xem thích thú.

20/11/2014 11:35 PM
1,020

Bụi phấn là ca khúc quen thuộc của các bạn học sinh ngồi trên ghế nhà trường. Đây là ca khúc gắn với hình ảnh người thầy, được hát nhiều mỗi dịp ngày 20/11 nhằm tri ân thầy cô giáo.

Nếu như mọi người khá quen thuộc với ca từ nhẹ nhàng, tha thiết, sâu lắng thì mới đây bạn trẻ Bùi Nhật Anh đã cover lại ca khúc này với một phong cách mới dí dỏm và hài hước về thầy trò thời công nghệ. Ca khúc được Bùi Nhật Anh thể hiện đan xen giữa lời gốc và lời chế vô cùng trẻ trung và ý nghĩa nói về tình cảm của một người học trò trưởng thành đối với thầy giáo cũ.

 - Ảnh 1

.

Mặc dù, “Bụi phấn” được chế với phong cách xì tin, trẻ trung nói về thầy giáo thời hiện đại nhưng ca khúc này vẫn giữ được giai điệu cảm động và sâu lắng như nguyên gốc. Không những vậy, ca khúc Bụi phấn phiên bản 2014 vẫn giữ được hình ảnh quen thuộc áo trắng, khăn quàng đỏ. Và phần đầu vẫn giữ nguyên bản như một lời tri ân đến các thầy cô nhân ngày 20/11.

Chia sẻ vào tối ngày 19/11, ca khúc đã nhanh chóng được lan truyền và nhận được nhiều lượt xem của cư dân mạng.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý