Hài hước hành trình "đua heo công thức lợn" của 4 cặp bố con

sakura1 sakura1 @sakura1

(ĐSPL) Trong tập 4 Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3, Cuộc hành trình của 4 cặp bố con được tiếp tục bằng một giải đua rất thú vị: Đua heo công thức lợn.

28/05/2016 11:18 PM

(ĐSPL) - Trong tập 4 Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3, Cuộc hành trình của 4 cặp bố con được tiếp tục bằng một giải đua rất thú vị: Đua heo công thức lợn.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 1Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 2Phóng to

Mặc dù những chú heo con rất dễ thương nhưng bé Bell vẫn rất sợ.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 3Phóng to

Châu Chấu với chú heo dễ thương của mình.

Sau khi hoàn thành công việc cột heo, cuộc đua được bắt đầu với không khí không thể vui nhộn hơn.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 4Phóng to

Châu Chấu một mình một heo “phăm phăm” lao về đích.

Trong khi đó, sự bướng bỉnh của những chú heo đã khiến cho những “khổ chủ” loay hoay đến phát khóc.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 5Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 6Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 7Phóng to

Tam ca khóc nhè trong tập 4 Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3: Híp - Bell - Nhím.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 8Phóng to

Bất ngờ xảy ra ngay phần mở đầu trong tập 4 Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 khi chú heo nhà bố con Thành Được bỗng dưng lao nhanh về đích trong sự ngỡ ngàng của bố con Anh Khoa. Trong khi đó, 2 bố con còn lại vẫn đang tìm mọi cách để khiến chú heo nghe lời.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 9Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 10Phóng to

Châu Chấu và Bell quá dễ thương khi đã quay lại để cổ vũ cho Nhím và Híp.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 11Phóng to

Kết thúc cuộc đua “siêu tốc độ” trong Bố ơi mình đi đâu thế tập 4 mùa 3, các cặp bố con đã cùng nhau thả mình trong không khí làng quê yên bình và thơ mộng với những cánh diều vi vu trong gió, với mùi cá lóc nướng trui thơm ngào ngạt.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 12Phóng to

Cùng nhau thả diều dưới ánh hoàng hôn.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 13Phóng to

Thể hiện món cá lóc nướng.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 14Phóng to

Tận hưởng thành quả sau 1 ngày đắm mình với những trò chơi.

Ngày thứ 2 tại ngôi làng nghề làm bánh tráng của 4 cặp bố con đã kết thúc với rất nhiều trải nhiệm thú vị. Để khích lệ cho những cố gắng của 4 cặp bố con, bác Leng Keng đã quyết định thưởng cho các bé được gọi điện thoại về nói chuyện với người thân.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 15Phóng to

Híp muốn kể cho mẹ nghe về chuyện đua lợn.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 16Phóng to

Nhím tận dụng 30’ ngắn ngủi để gọi video call cho mẹ.

Sáng hôm sau, khi mọi người vẫn còn chưa hết ngái ngủ thì mật thư đã xuất hiện. Các cặp bố con sẽ phải thu dọn hành lý và chia tay ngôi làng Phú Hòa Đông để lên đường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ mới.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 17Phóng to

Ở trải nghiệm lần này, các cặp bố con sẽ phải làm O du kích và các chiến sĩ tại địa đạo Củ Chi để tìm ra 6 mảnh ghép tuyệt mật.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 18Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 19Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 20Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 21Phóng to

Vượt qua nỗi sợ hãi bóng tối, các bé đã xuất sắc vượt qua căn hầm để dành được mảnh thông tin đầu tiên trong tập 4 Bố ơi mình đi đâu thế. Trong lúc đó, các ông bố cũng đang miệt mài trong đường hầm với bẫy và dơi để tìm những mảnh ghép thông tin đầu tiên.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 22Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 23Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 24Phóng to

Họp bàn tại bếp Hoàng Cầm.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 25Phóng to

Vẫn chưa hết ý nghĩ là mình bị chương trình gài bẫy.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 26Phóng to

Bất ngờ tìm được mảnh ghép trong lõi sắn.

Thử thách tiếp theo trong Bố ơi mình đi đâu thế tập 4 mùa 3 khá khó khăn khi các cặp bố con phải vượt qua chướng ngại vật để lấy được mảnh thông tin tiếp theo.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 27Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 28Phóng to

Chân dài là một lợi thế.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 29Phóng to

Tiếp tục thử thách vượt sông bằng thuyền.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 30Phóng to

Sắp xếp lại các mảnh ghép thông tin.

Sau khi sắp xếp lại các mảnh ghép thông tin, địa điểm cuối cùng mà 4 cặp bố con sẽ phải đến là Đền Bến Nhược – nơi lưu danh hơn 45.000 tên tuổi liệt sỹ đã hy sinh trên chiến trường Sài Gòn, Chợ Lớn, Gia Định.

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 31Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 32Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 33Phóng to

Bố ơi mình đi đâu thế:Hài hước hành trình đua heo công thức lợn của 4 cặp bố con - Ảnh 34Phóng to

Vậy là hành trình đầu tiên của 4 bạn siêu nhí đã khép lại ở tập 4 Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3, đã có rất nhiều nước mắt nhưng nhiều hơn cả là những tiếng cười và niềm vui. Nhím, Bell, Híp và Châu Chấu đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với bố của mình hoàn toàn khác biệt với cuộc sống thành thị, nơi mà các con quen sống. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, sẽ còn có những thử thách khó khăn hơn nữa đang chờ đợi các cặp bố con.

Hành trình tiếp theo của 4 cặp bố con sẽ diễn ra ở đâu? Nhiệm vụ tiếp theo sẽ thế nào? Cùng đón xem Bố ơi mình đi đấu thế tập 5 mùa 3 lúc 12h00 trên kênh VTV3, thứ 7 ngày 4/6/2016.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật