Hài hước màn tán gái thực tế và tỉnh táo của thanh niên F.A

remember1 remember1 @remember1

Hài hước màn tán gái thực tế và tỉnh táo của thanh niên F.A

Dù cô gái mình từng theo đuổi liên tục “thả thính” nhưng xem ra nam thanh niên rất tỉnh táo một cách hài hước khiến dân mạng không khỏi bật cười.

09/03/2017 02:18 PM
337

Dù cô gái mình từng theo đuổi liên tục “thả thính” nhưng xem ra nam thanh niên rất tỉnh táo một cách hài hước khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn hội thoại giữa một thanh niên F.A “cứng” và cô gái mà anh chàng từng theo đuổi. Câu chuyện thu hút và “gây sốt” trên mạng bởi dù cô gái năm xưa “thả thính” bao nhiêu thì chàng trai vẫn nhất mực buông lời cay đắng “cái gì mình thích mà không đạt được thì… giả vờ không thích nữa”.

Theo đó, đoạn hội thoại là màn đối đáp của một thanh niên tên Huy và một cô gái tên Hương được cho là người mà anh chàng này đã từng theo đuổi.

Hài hước màn tán gái thực tế và tỉnh táo của thanh niên F.A - Ảnh 1

Tại sao lại hủy kết bạn à? Tại vì "Cái gì mình thích mà không đạt được thì giả vờ không thích nữa. Không bao giờ quan tâm nữa Hương ạ"

Trong đoạn hội thoại, cô gái chất vấn rằng tại sao nam thanh niên lại chặn số và hủy kết bạn với mình. Cô gái tỏ vẻ oán trách và hờn dỗi.

Tuy nhiên, trước sự chất vấn của “cô gái năm xưa mình từng theo đổi”, chàng trai đã đáp trả rất phũ phàng: “Tán không được thì chả hủy. Cái gì mình thích mà không đạt được thì giả vờ không thích nữa. Không bao giờ quan tâm nữa Hương ạ”.

Dù vậy, cô gái vẫn tiếp tục “thả thính”, thông báo rằng mình đã chia tay người yêu rồi bày tỏ sự tiếc nuối vì đã không yêu Huy mà yêu bạn trai.

Nhưng dù “thả thính” bao nhiêu thì thanh niên Huy vẫn chẳng quan tâm mà nhắn lại: “Yêu đương bây giờ anh không cần. Đỡ tốn quà Tết. Anh đang bận tích góp mua xe hơi hihi”.

Hài hước màn tán gái thực tế và tỉnh táo của thanh niên F.A - Ảnh 2

Cô gái tiếp tục "thả thính"

Cô gái dường như chưa có ý định dừng lại, cô tiếp tục “vòi vĩnh” anh chàng tên Huy, xin đi ké xe hơi và nói rằng mình muốn ăn cháo sườn.

Đến lúc này, chàng trai “tỉnh nhất hệ Mặt Trời” đã không ngại mà trả lời dứt điểm: “Nghỉ nghỉ. Hồi xưa anh cưa em thì anh đi ngay chứ giờ anh xin lỗi anh không muốn gặp em một chút nào ý”.

Đoạn hội thoại này sau khi đăng tải đã gây sốt trên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt bình luận từ dân mạng. Phần lớn mọi người đều không nhịn được cười trước sự hài hước và tỉnh táo của chàng trai. Dù là thanh niên F.A “cứng” nhưng xem ra anh chàng vẫn trụ vững trước những lời “thả thính” của cô gái.

Hài hước màn tán gái thực tế và tỉnh táo của thanh niên F.A - Ảnh 3

Đây chắc chắn là chàng trai "tỉnh nhất hệ Mặt trời"

Một dân mạng để lại bình luận: “Chú cún chạy theo bạn năm ấy, giờ đã thành lạnh lùng boy, và sắp sửa thành “rich boy” (trai giàu có) đi ô tô rồi”. Người khác cho rằng chàng trai đã làm rất tốt.

Bên cạnh đó cũng không thiếu những bình luận cho rằng cô gái trong đoạn hội thoại có phần trơ trẽn khi chàng trai tỏ thái độ nhưng vẫn cố bám víu, còn xin đi ké xe ô tô, rồi bắt chàng trai đưa đi ăn cháo sườn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý