Hài hước với bộ ảnh cưới 'Vợ là cục nợ đời anh'

msstit msstit @msstit

Hài hước với bộ ảnh cưới 'Vợ là cục nợ đời anh'

Xuất phát từ tính cách hài hước, cặp đôi trẻ tuổi đã mang đến bộ ảnh cưới với cảnh trèo cây, ngã nhào trên đồng ruộng, tung chưởng.

16/04/2014 11:37 AM
22,937

 

 - Ảnh 1

Bộ ảnh cưới của Minh Phúc - Diễm Trang mới đây được gửi đến tòa soạn như một sự chia sẻ vui về tình yêu của giới trẻ trong cuộc sống hiện đại.

 - Ảnh 2

Ý tưởng độc đáo này được thực hiện vào đúng dịp Valentine năm nay 14/2 tại quê nhà của chú rể - Cần Thơ, Vĩnh Long.

 - Ảnh 3

Nhân vật chính của bộ ảnh cho biết, cả hai đều không muốn ảnh cưới của mình giống như bao cặp đôi khác, mọi người chỉ cần xem vài hình là chán. Thay vào đó, Minh Phúc - Diễm Trang thích thể hiện sự vui nhộn, gây ấn tượng cho người xem.

 - Ảnh 4

Để có được những tấm ảnh ưng ý, đôi vợ chồng trẻ đã phải chụp tại 5 địa điểm khác nhau trong suốt 2 ngày liên tiếp.

 - Ảnh 5

"Những cảnh ngồi vắt vẻo trên cây có lẽ là khó nhất do phải mặc nguyên bộ vest, đi giầy. Mấy lần mình suýt lộn cổ, những người đi cùng vì thế luôn phải trong tư thế chuẩn bị để giải cứu mình" - Minh Phúc chia sẻ.

 - Ảnh 6

Chàng trai trẻ tuổi cho biết thêm: "Bộ ảnh là ý tưởng của cả vợ lẫn chồng do trong cuộc sống hàng ngày hai đứa cũng có tính hài hước nhè nhẹ".

 - Ảnh 7

Tuy nhiên, bộ ảnh được lên ý tưởng trong hai tháng này lại không quá tốn công chuẩn bị của nhân vật chính, mà chủ yếu dựa vào sự tung hứng, diễn xuất của cặp đôi cùng ekip thực hiện.

 - Ảnh 8

Phúc - Trang cho hay, kỷ niệm đáng nhớ nhất là khi chụp ở đồng ruộng lúa - "Bờ ruộng thì nhỏ, lại không bằng phẳng, bọn mình cứ chạy tới chạy lui, tụt hố không biết bao nhiêu lần. Cô dâu chú rể về nhà y như là bị chó rượt té ruộng, quần áo toàn bùn là bùn".

 - Ảnh 9

Hạnh phúc đối với đôi bạn trẻ Minh Phúc - Diễm Trang là khi nhận được sự khen ngợi và đón nhận từ bạn bè và người thân.

 - Ảnh 10

"Ban đầu cũng sợ gia đình, ba mẹ la, tại từ trước đến giờ trông bọn mình khá nghiêm túc, pha trò thế này người lớn dễ không thích. Nhưng cả đời có một lần nên đánh liều làm cho thật đáng nhớ. Ai ngờ mọi người không la mà chuyển sang thích thú theo" - cặp đôi chia sẻ.

 - Ảnh 11

Một hình ảnh hậu trường thú vị, không kém phần hài hước của chú rể.

Theo Tri thức

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý