Hai kiều nữ bị bắt cùng con trai Thành Long vì dùng ma túy

msstit msstit @msstit

Hai kiều nữ bị bắt cùng con trai Thành Long vì dùng ma túy

Diễn viên Trung Quốc Lạc Thi và ca sĩ của nhóm nhạc Hàn Thường Nhất Kiều đã bị cảnh sát bắt giữ.

02/09/2014 01:39 PM
4,094

 - Ảnh 1

Hai kiều nữ Lạc Thi và Thường Nhất Kiều.

Cảnh sát Bắc Kinh mới đây xác nhận đã bắt giữ hai cô gái có liên quan đến vụ tài tử Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long dùng ma túy tại nhà riêng. Theo đó, hai kiều nữ là diễn viên Lạc Thi (Alice) và Thường Nhất Kiều - ca sĩ nhóm nhạc Hàn RaNia đã cùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông sử dụng chất cấm hôm 14/8. Nhất Kiều là ca sĩ gốc Hoa, hoạt động tại Hàn Quốc với nghệ danh Yijo.

Một nguồn tin ban đầu cho thấy, Yijo và Alice là bạn thân thiết của Chấn Đông và Tổ Danh, cả 4 người thường gặp gỡ, tiệc tùng hoành tráng, sau đó đăng tải ảnh lên mạng xã hội. Sau khi Alice bị bắt, gia đình và công ty quản lý của cô - EEG cũng xác nhận thông tin họ không liên lạc được với diễn viên này những ngày qua. Thời điểm bị bắt, Alice vẫn đang tham gia bộ phim">phim To the Fore, và sự việc này có thể khiến đoàn phim phải tìm người thay thế.

 - Ảnh 2

Phùng Tổ Danh (giữa) và Kha Chấn Đông (ngoài cùng bên trái) bị bắt hôm đầu tháng 8 vì sử dụng ma túy.

Theo một nguồn tin chưa chính thức, vụ con trai Thành Long bị bắt vì ma túy kéo theo sự liên đới của khoảng 120 nghệ sĩ Trung Quốc. Tuy nhiên, giới chức chưa lên tiếng xác nhận điều này.

Theo VnExpress

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý