Hai kiểu thương con khác nhau của mẹ Kỳ Duyên và mẹ Huyền My

msstit msstit @msstit

Hai kiểu thương con khác nhau của mẹ Kỳ Duyên và mẹ Huyền My

(ĐSPL) Hoa hậu Kỳ Duyên luôn nhận được sự bảo bọc, nâng niu từ mẹ; trong khi mẹ của Á hậu Huyền My chỉ âm thầm đứng sau ủng hộ cô, mềm nắn rắn buông tùy lúc.

27/11/2015 03:23 PM
2,004

Dù là một ngôi sao được muôn người yêu mến, điểm tựa của mỗi nghệ sĩ vẫn luôn là gia đình, vẫn luôn tìm cho mình sức mạnh, sự cổ vũ và chốn bình yên bên gia đình, đặc biệt là từ người mẹ. Đặc biệt trong showbiz Việt có những người mẹ còn kiêm luôn vai trò quản lý cho cô con gái nổi tiếng, cùng con rong ruổi khắp những sự kiện, chuyến lưu diễn dù ngắn hay dài ngày.

 - Ảnh 1Phóng to

Huyền My, Dương Tú Anh và Kỳ Duyên cùng 3 người mẹ của mình.

Điển hình nhất chính là mẹ của hai người đẹp tại Hoa hậu Việt Nam 2014: Kỳ Duyên và Huyền My. Cùng được biết tới qua một cuộc thi nhan sắc, Kỳ Duyên và Huyền My thường xuyên được đặt cạnh nhau trong một cuộc so sánh nào đó, sự khác biệt của hai người đẹp được người hâm mộ nhận thấy rõ ràng, nhất là qua những sự kiện có sự có mặt của cả hai. Từ góc độ của công chúng, Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My cũng nhận được những cách yêu thương, dạy bảo khác nhau đến từ những đấng sinh thành.

Kỳ Duyên sinh năm 1996, cô vẫn còn đang tận hưởng những năm tháng sinh viên đầu tiên của mình trong khi đã gánh lên vai trọng trách của một Hoa hậu, chính bởi vậy, sự đồng hành, sát cánh của mẹ cô trên mỗi chặng đường là điều cần thiết.

Đối với mẹ, Kỳ Duyên vẫn là một cô bé con cần được chăm sóc, bảo vệ. Hình ảnh mẹ cô đẩy hành lý giúp con gái tại sân bay, sửa váy, nâng váy giúp Kỳ Duyên tại sự kiện hay chỉnh sửa mái tóc cho con gái đã không còn quá xa lạ.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Mẹ Kỳ Duyên luôn theo sát, chăm sóc từng li từng tí cho con gái.

Vài lần những hành động này gây ra sự tranh cãi trái chiều, tuy nhiên, xét cho cùng thì người mẹ nào cũng chỉ muốn điều tốt nhất cho con của mình, nhất là khi con gái bà là một Hoa hậu, việc chăm chút cho hình ảnh của Kỳ Duyên để cô có được diện mạo hoàn hảo nhất trước công chúng cũng là điều hợp lý, dễ hiểu.

 - Ảnh 4Phóng to

Hoa hậu Kỳ Duyên từng tiết lộ, mẹ cô là một người cầu toàn trong mọi việc, bà luôn muốn tất cả phải được chuẩn bị kĩ càng và hoàn thành tốt nhất có thể, bởi thế khi con gái có điểm gì đó mà bà cho là chưa ổn, tất nhiên sẽ nhận được sự chăm chút, chính những điều đó cũng khiến Kỳ Duyên có cảm giác như mình mãi là cô gái nhỏ được mẹ bảo vệ, yêu thương.

Ngược lại, mẹ Huyền My cũng là quản lý của cô, nhưng lại có những phương pháp khác hẳn trong việc yêu thương, bảo vệ con gái mình.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Mẹ Huyền My âm thầm ủng hộ con gái.

Mẹ Huyền My chia sẻ về quan điểm đối với cô con gái yêu: “Chúng tôi xác định phải trang bị cho con những kỹ năng để các con ra đời tự lập chính cuộc sống của mình. Huyền My vốn là người rất cá tính nên không thể mang khuôn khổ ra để ép được, mà phải bằng bản năng của người mẹ để khuyên giải. Trong các mối quan hệ bạn bè của con cũng vậy, tôi không cấm, chỉ khuyên để lựa chọn”.

Mẹ của Á hậu cũng đồng hành với Huyền My trong nhiều sự kiện tuy nhiên bà ít khi xuất hiện trước ống kính mà chỉ tháp tùng con gái, những tình huống xảy ra trong sự kiện hoàn toàn phụ thuộc về Huyền My. Bên cạnh đó, dù bận rộn với công việc, những việc nhà cô vẫn phải giúp đỡ bố mẹ hoàn thành; những công việc thường nhật như nấu cơm rửa bát khi cô có mặt ở nhà cũng tất nhiên phải thực hiện.

Mẹ cô cho rằng con gái đã 20 tuổi, không thể lúc nào cũng theo sát chăm sóc từng li từng tí, hơn nữa, ngôi vị Á hậu của Huyền My sẽ khiến nhiều ánh mắt soi xét mà có đôi khi những áp lực cô phải tự vượt qua nhờ chính bản lĩnh của mình, gia đình chỉ ủng hộ, động viên và chuẩn bị cho Huyền My những kỹ năng sống cần thiết chứ khôn thể làm giúp hết được. Bản thân Huyền My bởi vậy cũng là người cá tính, độc lập và luôn tự tin tỏa sáng ở nhiều hoạt động.

 - Ảnh 7Phóng to

Kỳ thực, cha mẹ nào cũng yêu thương và mong muốn những điều tốt nhất cho con, tuy nhiên mỗi người lại có một lựa chọn của riêng mình, và điều đó còn phụ thuộc vào cá tính của từng người, dù có là Hoa hậu, Á hậu hay ngôi sao nổi tiếng đi nữa, sự đồng hành, ủng hộ của gia đình vẫn luôn là động lực to lớn để người nghệ sĩ tiếp tục con đường mà mình đã lựa chọn.

Vi An (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý