Hai lần diện 'đồ nhái' của siêu mẫu Thanh Hằng

msstit msstit @msstit

Hai lần diện 'đồ nhái' của siêu mẫu Thanh Hằng

Bộ cánh lạ mắt mà siêu mẫu Thanh Hằng diện tại vòng sơ tuyển Vietnam Next top Model 2015 ở Cần Thơ bị nghi là ‘đạo nhái’ của một thương hiệu nước Úc.

03/06/2015 01:12 PM
8,913

Diện bộ cánh ‘nhái’ đi chấm thi Vietnam's Next Top Model 2015

Xuất hiện trong buổi casting Vietnam Next top Model 2015 ở Cần Thơ, siêu mẫu Thanh Hằng gây ấn tượng với bộ cánh tone đỏ đầy cá tính. Với những đường cắt may tinh tế, phối 3 lớp áo cắt xẻ phối hợp quần ngố giúp chân dài thêm phần cuốn hút.

Được biết, đây là sản phẩm của một nhà thiết kế trẻ trong nước, đặt may riêng cho nàng host.

   - Ảnh 1

Siêu mẫu Thanh Hằng diện bộ cánh tone đỏ đầy cá tính tại casting Vietnam Next top Model 2015 ở Cần Thơ.

Chuyện sẽ không có gì đáng chú ý nếu như bộ cánh như fashionista ‘thứ thiệt’ của Thanh Hằng không trùng hợp đến ngạc nhiên với thiết kế của nhãn hiệu Ellery (Úc).

Trừ màu sắc, mọi chi tiết từ áo sơ mi cách điệu đến lớp váy có túi trùm ngoài quần đều gần như giống hệt với thiết kế của nhãn hiệu Ellery đã ra mắt từ tháng 6/2014.

   - Ảnh 2

‘Bộ cánh’ của Thanh Hằng và thiết kế của nhãn hiệu Ellery (Úc) giống nhau đến 90%.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác đã lên tiếng bảo vệ Thanh Hằng, họ cho rằng nhà thiết kế của Thanh Hằng đã học hỏi từ thương hiệu này và biến tấu màu sắc, chất liệu.

Diện đầm 'nhái' lên sàn catwalk

Trước đó, trong chương trình Thời Trang và cuộc sống tháng 2/2012, siêu mẫu Thanh Hằng cũng từng gây ‘bão’ dư luận khi diện chiếc váy ‘giống y hệt’ váy hàng hiệu Versace của Angelina Jolie mặc tại Golden Global Awards 2012.

Tuy nhiên, ngay sau đó đại diện quản lý của Thanh Hằng cho biết, người đẹp chỉ mặc trang phục của đơn vị tổ chức show diễn đưa cho chứ hoàn toàn không biết nguồn gốc của bộ váy này.

   - Ảnh 3

Thật khó để tìm ra điểm khác biệt giữa mẫu váy của Thanh Hằng và Angelina Jolie.

Diệu Chi

Xem thêm video:

Thanh Hằng lần đầu khoe giọng hát ngọt ngào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý