Hai lần hôn nhân sóng gió của siêu mẫu Dương Yến Ngọc

mesu mesu @mesu

Hai lần hôn nhân sóng gió của siêu mẫu Dương Yến Ngọc

Trong số những người đẹp Việt trong cuộc sống hôn nhân, Dương Yến Ngọc là người không gặp may mắn với 2 lần thất bại trong tình yêu.

31/07/2014 04:39 PM
20,798

 

Được biết đến là một trong những người mẫu thế hệ đầu, Dương Yến Ngọc sinh ra tại Hải Phòng. Trước khi biết đến với danh hiệu người mẫu Việt Nam thì cô đã làm công an từ năm 1998-2000. Cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh là bước ngoặt lớn của siêu mẫu Dương Yến Ngọc. Từng là á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Dương Yến Ngọc được biết đến trong thế hệ người mẫu lớp đầu, nhưng cô vẫn trở thành cái tên được nhiều người quan tâm bởi những dư luận trong cuộc sống. Dương Yến Ngọc kết hôn lần đầu với doanh nhân là một giám đốc công ty dược tại TP HCM, Anh hơn cô 2 tuổi.

 

 

Hình ảnh Cuộc hôn nhân đầy sóng gió của siêu mẫu Dương Yến Ngọc số 1
Dương Yến Ngọc và người chồng đầu

Tiệc cưới với chàng doanh nhân diễn ra năm 2007, tại khách sạn White Palace, TP HCM. Tâm sự về người bạn đời của mình, Dương Yến Ngọc từng nói: "Anh Nguyên là một người chu đáo, yêu thương tôi hết lòng" tuy nhiên, cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu.

Năm 2008, Dương Yến Ngọc sinh con gái đầu lòng, thế nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ khi cô con gái lên 3 tuồi. Dương Yến Ngọc và chồng chia tay trong sự tiếc nuối của khá nhiều người. Thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Dương Yến Ngọc đã rất cố gắng để quên đi nỗi đau.

Qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân, nữ người mẫu hy vọng cuộc hôn nhân thứ 2 sẽ cho cô nhiều kinh nghiệm cho cuộc sống hơn, biết cách yêu thương và tha thứ. Năm 2012 Dương Yến Ngọc quen Trần Thông, người bạn trai mới làm kỹ thuật trong ngân hàng nhưng chuyện tình cảm mới này cô ít chia sẻ với mọi người.

Sau một thời gian cô dọn về sống chung với nhau dù cả hai chưa làm đám cưới. Dương Yến Ngọc nhanh chóng sinh một con trai với Trần Thông vào tháng 10/2013, Dương Yến Ngọc sinh bé trai tên Trần Đức Nam, nặng 3,45kg cậu bé kháu khỉnh và đáng yêu.

Hình ảnh Cuộc hôn nhân đầy sóng gió của siêu mẫu Dương Yến Ngọc số 2

Sau gần một năm, cuộc hôn nhân lần 2 của Dương Yến Ngọc lại dang dở. Bi kịch xảy ra khi Dương Yến Ngọc sinh con, những trận đòn ghen trút xuống cùng với đó là những lời đồn thổi cô siêu mẫu cặp bồ bỏ bê việc nuôi con.

Sau chuyện ồn ào vì chuyện chồng với Pha Lê, cô đã muốn dứt cuộc hôn nhân này để làm lại tất cả khi sự việc này đã có rất nhiều người chê cười cũng như thông cảm cho cuộc sống hôn nhân của cô. Sau hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi đã để lại không ít kinh nghiệm cho mình, Dương Yến Ngọc thừa nhận hai lần chọn nhầm chồng với đường tình lận đận và không ít cay đắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý