Hai lần nhận giải ồn ào của Ngọc Trinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hai lần nhận giải ồn ào của Ngọc Trinh

(ĐSPL) Khi nào Ngọc Trinh mới thôi nhận những giải thưởng ao làng và gây chú ý bằng chính khả năng của cô chứ không phải những ồn ào, thị phi xung quanh?

30/11/2015 01:59 AM
8,777

Ngọc Trinh có thể xem năm 2015 là một năm thành công khi cô vẫn luôn là cái tên hot của showbiz Việt, làm phim điện ảnh về cuộc đời mình và đặc biệt là nhận liên tiếp hai giải thưởng mà theo như ekip của cô tiết lộ là đều mang tầm cỡ quốc tế.

Khi có một nghệ sĩ Việt vinh dự nhận giải thưởng quốc tế, đương nhiên người ấy sẽ trở thành niềm tự hào và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, điều đó không đúng trong trường hợp của Ngọc Trinh. Cả hai lần Ngọc Trinh đi nhận giải ở Hàn Quốc đều rất ồn ào, gây chú ý, nhưng đó lại là những sự chú ý đầy tai tiếng.

Dính tin đồn mua giải, bịa đặt về giải thưởng Nữ hoàng Bikini Châu Á

Tháng 4 năm nay, Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn mẫu của Venus có mặt tại Festival Model Awards (Hàn Quốc) để nhận giải Nữ hoàng bikini châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng.

Với tư cách một người mẫu đoạt giải thưởng có cái tên rất kêu như vậy, Ngọc Trinh lại không mấy được chào đón tại lễ trao giải. Khi cô và các người mẫu Venus đứng tạo dáng chụp hình trên thảm đỏ nhưng không một ánh mắt khán giả, "ống kính phóng viên" nào hướng về phía đại diện Việt Nam, ảnh được cung cấp cho truyền thông nước nhà đều là ảnh chụp được nhiếp ảnh gia riêng của Venus thực hiện.

 - Ảnh 1Phóng to

Không một khán giả nào chú ý tới Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus trên thảm đỏ lễ trao giải.

Không những thế, chiếc váy mà Ngọc Trinh diện tại lễ trao giải cũng bị nghi là một phiên bản copy đã được biến tấu từ bộ cánh sexy tột cùng mà mỹ nhân chuyển giới Nong Poy diện khi tham dự liveshow của Lâm Chi Khanh vào cuối năm 2013.

Từ màu sắc cho đến phần trước và sau của hai bộ trang phục đều giống hệt nhau, chỉ khác ở chỗ Ngọc Trinh diện váy dáng dài trong khi Nong Poy lại chọn một thiết kế mullet.

 - Ảnh 2Phóng to

Chiếc váy của Ngọc Trinh bị tố là đạo nhái.

Tuy nhiên, sự việc đáng chú ý hơn tại lần nhận giải này của Ngọc Trinh chính là cô bị khán giả vạch ra những bằng chứng về sự gian dối, khi mà trong số 10 hạng mục mà Festival Model Awards 2015 công bố không hề có hạng mục nào mang tên Nữ hoàng bikini.

Ngoài ra, trong suốt clip kéo dài gần 4 tiếng ghi lại toàn bộ đêm trao giải của Festival Model Awards 2015 không hề có đoạn Ngọc Trinh nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini châu Á. Người đẹp chỉ xuất hiện một lần với vai trò khách mời để lên trao giải cho một người mẫu Đài Loan.

Sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã tung ra một đoạn clip ghi hình Ngọc trinh lên nhận giải, đồng thời đưa ra lời giải thích Asia Model Awards có tất cả 3 sự kiện chính: Asia Contest Awards ngày 22/4 là cuộc thi dành cho các người mẫu trẻ, ngày 23/4 là lễ trao giải Asia Beauty Awards dành cho những cá nhân nổi bật của công nghiệp thời trang Châu Á và Ngọc Trinh là một trong số những người được vinh danh trong đêm này.

 - Ảnh 3Phóng to

Ngày 24/4 là buổi lễ trao giải dành cho các ngôi sao trong làng giải trí của họ nên được truyền hình trực tiếp và ghi hình, bởi thế, cảnh nhận giải của Ngọc Trinh không có trong clip.

Ngoài ra, việc Ngọc Trinh diện một kiểu tóc và trang phục trong cả 2 ngày là do thiếu sự chuẩn bị khi cho rằng lễ trao giải chỉ diễn ra trong một ngày, sự khác biệt giữa những chiếc cúp được trao là do ban tổ chức, phía Ngọc Trinh không có bất cứ bình luận gì về việc này.

Về phần Ngọc Trinh, khi trả lời phỏng vấn của VnExpress, cô cho hay: "Tôi nghĩ mình không cần thiết phải nói thêm vì chúng tôi có cả hình ảnh và video lúc tôi nhận giải. Tính Ngọc Trinh thật thà hay gian dối thế nào chắc xưa nay mọi người đều biết".

Gây nhức mắt với trang phục thiếu vải khi nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc

Mới đây, đại diện công ty Venus đã thông báo Ngọc Trinh được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award (tạm dịch: Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc).

Venus cho biết, đây là giải thưởng thường niên tại Hàn Quốc, và năm nay là năm đầu tiên ban tổ chức quyết định trao thêm giải cho các nghệ sĩ ở khu vực châu Á.

3 nước có nghệ sĩ nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc là: Thái Lan (ngôi sao võ thuật Tony Jaa), Nhật Bản (nam diễn viên Ken Watanabe) và Việt Nam (Đàm Vĩnh Hưng). Riêng Ngọc Trinh nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc.

Được biết, lý do Ngọc Trinh được nhận giải lần này là vì nhận được nhiều sự bình chọn từ cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc cũng như nhiều thông tin của "Nữ hoàng nội y" xuất hiện trên truyền thông nước này.

Mặc dù lý do đưa ra có phần khiên cưỡng khi phần lớn khán giả nghe tin tức này đều đặt ra câu hỏi, Ngọc Trinh đã có những đóng góp nổi bật gì để vượt qua nhiều nghệ sĩ trẻ trong nước nổi đình nổi đám trong năm qua nhận giải thưởng này, tuy nhiên, việc Ngọc Trinh cùng Khắc Tiệp và những người đẹp Venus có mặt tại đêm trao giải vẫn cứ diễn ra như dự kiến.

 - Ảnh 4Phóng to

Ngọc Trinh cùng trang phục gây sốc tại lễ trao giải Korean Culture Entertainment Award.

Trước đó người hâm mộ đã được thông báo là những nghệ sĩ Hàn Quốc cũng nhận được giải thưởng lần này bao gồm cả Kim Soo Hyun, Kim Woo Bin, Jun Ji Hyun và Kim Tae Hee. Tuy nhiên, tới khi lễ trao giải diễn ra người ta tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của những ngôi sao lớn này, dư luận Hàn Quốc cũng hoàn toàn tập trung vào giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh diễn ra cùng ngày.

Và dù cho không còn bị dính phải tin đồn mua giải, bịa đặt về giải thưởng như lần trước, tuy nhiên người hâm mộ cũng không khó để nhận ra dường như đây lại là một giải thưởng "ao làng" nữa khi dư luận nước bạn không quá quan tâm và cũng không có sự góp mặt của nghệ sĩ đình đám như từng giới thiệu.

Thêm vào đó, trang phục Ngọc Trinh diện tới lễ trao giải trong thời tiết giá lạnh của xứ Hàn khiến không ít người "nóng mắt". Rõ ràng tới dự một lễ trao giải trang trọng và hoành tráng, Ngọc Trinh lại cố tình chọn trang phục cut-out cực kỳ táo bạo, hở nhiều da thịt và đặc biệt là vòng ba, sự lựa chọn này càng khiến "nữ hoàng nội y Việt" mất điểm trầm trọng trước công chúng.

Vi An (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý