Hai lão ông từ Hải Phòng lên Hà Nội để trộm cắp

mesu mesu @mesu

Hai lão ông từ Hải Phòng lên Hà Nội để trộm cắp

(Công lý) Dù đã bước qua tuổi lục tuần nhưng hai ông lão vẫn chọn “nghề” trộm cắp để sinh sống.

22/04/2015 12:42 AM
537

Ngày 16/4, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Tấn Đạt, 64 tuổi (ở phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) và Trần Nho Tiện, 59 tuổi (ở phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) cùng 15 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo cáo trạng, khoảng 13h ngày 28/8/2014, Đạt và Tiện mang theo một chiếc túi xách tay nhãn hiệu Marlboro màu đen vào khu vực sân bay quốc tế Nội Bài để trộm cắp tài sản. Khi đến quầy thông tin tại khu vực hành lang tầng 2 nối sảnh A và sảnh E, nhà ga T1, sân bay quốc tế Nội Bài thì phát hiện thấy bà Rose Marie Randerianna Sison, 45 tuổi (quốc tịch Madagasca) đang hỏi thông tin đi máy bay, có để 1 chiếc túi xách bên trong có chiếc ví đựng hộ chiếu, 2 chiếc điện thoại di động và tiền USD, tiền Madagsikara.

Đạt và Tiện tại phiên xét xử

Lợi dụng bà Rose Marie Randerianna Sison không để ý, Đạt tiến lại gần cầm lấy chiếc túi xách rồi mang ra cho vào túi xách mà Tiện đang cầm. Sau đó, cả hai vội vàng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khi vừa ra phía ngoài nhà ga gặp tổ tuần tra của Đồn Công an Sân bay quốc tế phối hợp với nhân viên an ninh hàng không bắt quả tang.

Tại phiên xét xử, cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, cả Đạt và Tiện đều có hàng chục tiền án, tiền sự.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý