Hai nam ca sỹ đình đám bất ngờ công nhận mình là gay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hai nam ca sỹ đình đám bất ngờ công nhận mình là gay

Trong một cuộc phỏng vấn với People, nam ca sỹ đồng quê 52 tuổi nổi tiếng Ty Herndon đã công khai giới tính thực sự của mình. Anh cho biết: Tôi là một người đồng tính công khai, đầy tự hào và hạnh phúc.

22/11/2014 10:59 AM
18,596

Anh chia sẻ rằng mình đã quyết định công khai giới tính trong một buổi hội thảo của diễn giả nổi tiếng Tony Robbins khoảng 5 năm về trước và hiện đã có bạn trai 5 năm nay: "Tôi nhận ra rằng tôi có một câu chuyện khá kì diệu, có thể giúp những người đồng tính vượt qua giai đoạn khó khăn và không phải trải qua một cuộc sống khắc nghiệt như chính quá khứ của tôi. Có lẽ họ sẽ không phải trải qua những đau đớn và tổn thương như tôi đã từng."


Nam ca sỹ Ty Herndon

Ty Herndon đã từng trải qua khá nhiều thăng trầm trong sự nghiệp và đời tư, cả bởi vì giới tính lẫn những sai lầm trước đây của anh. Ngôi sao nhạc đồng quê từng cưới hai người phụ nữ vì muốn trốn tránh giới tính thật, Anh từng bị bắt vì tội danh cố tình thoát y trước mặt một cảnh sát vào năm 1995 và từng phải vào trại cai nghiện do dính vào ma túy. Hiện nay, Ty đang muốn tìm đường trở lại ngành công nghiêp âm nhạc một cách chân chính mà không liên quan đến những lùm xùm đời tư. Anh dự định cho ra mắt một album mới vào năm sau.

Hiện nay, làng giải trí đã rất mở cửa với giới tính thứ ba. Có rất nhiều nghệ sỹ công khai thừa nhận giới tính của mình và họ vẫn có thể hoàn toàn cống hiến cho nghệ thuật cũng như được khán giả công nhận. Ty cho biết anh khá lạc quan về tương lai. Anh cũng nói thêm rằng mình từng bật khóc khi một người đồng nghiệp trong dòng nhạc đồng quê, nữ ca sỹ Kacey Musgraves giành được giải thưởng ca khúc của năm trong lễ trao giải âm nhạc đồng quê CMA cho ca khúc ủng hộ cộng đồng LGBT (Les Gay Biexual Transexual) có tên "Follow Your Arrow".

Sau khi Ty công khai giới tính, Billy Gilman cũng đã thừa nhận mình là gay. Nam ca sỹ với giọng ca làm say đắm biết bao người với "Warm and Fuzzy" đã chia sẻ một đoạn clip lên Youtube nói về xu hướng tính dục của mình và người tình trong vòng 5 tháng qua của anh. Nam ca sỹ cũng ủng hộ các nghệ sỹ sống thành thật với bản thân hơn là cố trốn tránh chỉ để bảo vệ danh tiếng của mình.


Billy Gilman hiện nay ở độ tuổi 26


Cậu bé Billy Gilman ngày nào từng gây sốt vì giọng ca và gương mặt thiên thần

Ty Herndon và Billy Gilman không phải là những nghệ sỹ đầu tiên công khai xu hướng tính dục của mình. Trước anh, từng có rất nhiều ca sỹ thẳng thắn thừa nhận giới tính của mình, như Jessie J, Adam Lambert, Lady Gaga, Ricky Martin, Sam Smith...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý