Hai nàng công chúa nổi tiếng "biến thái" của Trung Hoa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hai nàng công chúa nổi tiếng "biến thái" của Trung Hoa

(Xã hội) Tuy là công chúa nhưng cả hai nàng biến thái đến mức thông dâm với chính anh và em của mình.

13/01/2014 08:39 PM
1,871

Văn Khương thông dâm cùng anh trai

Văn Khương là công chúa của nước Tề và phu nhân của công tước nước Lỗ vào thời Xuân Thu trong lịch sử Trung Quốc. Cô là con gái của Tề Hy công.

Tuy sở hữu nhan sắc tuyệt trần nhưng cô là công chúa hoang dâm trong lịch sử Trung Quốc. Ít ai biết, từ nhỏ, Văn Khương đã gần gũi rồi có quan hệ tình cảm với người anh cùng cha khác mẹ là công tử Khương Chư Nhi. Cặp đôi này vẫn thư từ qua lại tình tứ sau khi Văn Khương được gả cho vua nước Lỗ và Chư Nhi lên ngôi vua.

Ảnh minh họa.

Trong 1 lần xin về thăm nước Tề, Văn Khương đã vào cùng và quay cuồng trong dục vọng cùng anh trai mình. Vụ việc nhanh chóng bị vua nước Lỗ phát hiện.

Để che giấu hành vi đáng hổ thẹn, vua nước Tề, Chư Nhi đã sai người ám hại vua nước Lỗ ngay trên chuyến xe về nước Lỗ. Thế là Văn Khương ở lại Tề, cùng anh ruột mây mưa mê mải.

Sau khi con trai của Văn Khương và vua nước Lỗ lên ngôi vua, Văn Khương bèn ở phía biên giới hai nước để tiện cho việc hoan lạc với anh trai mình. Sau khi vợ của mình là công chúa nhà Chu vì buồn đau mà chết thì Tề vương thường giả cách săn bắn, ra chốn biên giới Tề - Lỗ để đêm ngày giao hoan với em gái.

Thậm chí sau khi Tề vương bị chết, Văn Khương vẫn không từ bỏ thói hoang dâm của mình mà vẫn tiếp tục mời gọi thêm nhiều tình nhân khác.

Sơn Âm công chúa háo dâm vô độ

Nói đến công chúa "biến thái" trong lịch sử Trung Hoa, không thể bỏ qua Sơn Âm công chúa Lưu Sở Ngọc. Nàng là con gái của Nam Tống Hiếu Vũ đế Lưu Tuấn và Văn Mục hoàng hậu Vương Hiến Nguyên.

Lưu Sở Ngọc có một dung mạo tuyệt trần, khó mỹ nữ nào sánh bằng, nhưng trên hết, nàng ta còn được lịch sử “ghi nhận” bởi sự hiếu dâm có một không hai của mình.

Trước hết, phải kể đến việc Lưu Sở Ngọc loạn luân với chính em trai của mình là Lưu Tử Nghiệp. Sơn Âm công chúa và Lưu Tử Nghiệp đều là những người thích hưởng lạc, ham mê nhục dục đến mức coi thường cả lễ giáo.

Ảnh minh họa.

Năm thứ 8 Đại Minh, tức năm 464, em trai của Sơn Âm công chúa là Lưu Tử Nghiệp đã chính thức được kế vị ngôi vua. Khi ấy Lưu Tử Nghiệp vừa tròn 16 tuổi, còn Sơn Âm công chúa đã đi lấy chồng từ lâu. Sơn Âm công chúa đã vào cung chủ động ăn nằm với em trai, và hai chị em suốt ngày quay cuồng trong niềm vui thân xác, mặc kệ mọi dèm pha của thị phi.

Khi chồng của Sơn Âm công chúa biết chuyện đã vô cùng tức giận, tìm cách trừng trị người vợ lăng loàn và tên hoàng đế cậy quyền thế làm nhiều chuyện hèn hạ, nhưng rồi vị phò mã này đã bị Sơn Âm công chúa và Lưu Tử Nghiệp bày mưu giết hại thảm khốc.

Vẫn chưa thỏa mãn thói hoang dâm vô độ của mình, Sơn Âm công chúa còn đòi tuyển 30 mỹ nam để thỏa mãn dục vọng. Thậm chí, khi đã chìm đắm, hả hê khoái lạc thân xác với 30 mỹ nam cường tráng, sôi nổi đang còn bừng bừng thanh xuân, Sơn Âm công chúa bỗng dưng thèm khát những cuộc ân ái đằm thắm với những người đàn ông già dặn kinh nghiệm, có nhiều từng trải trong chuyện chăn gối. Vì vậy, nàng lập mưu chiếm đoạt chú dượng là Trữ Uyên (chồng của cô ruột - Nam Quận công chúa).

Sau khi Trữ Uyên thẳng thắn bày tỏ quan điểm thà tự sát chứ không loạn hành với cô cháu vợ, Sơn Âm công chúa đành uất hận và tiếc nuối để cho Trữ Uyên ra về. Vậy là âm mưu chiếm đoạt chú dượng bất thành.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý