Hai người mẫu bán dâm giá cao trong đường dây Mỹ Xuân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hai người mẫu bán dâm giá cao trong đường dây Mỹ Xuân

(Đời sống) Qua những thông tin cơ quan điều tra cung cấp người ta đã xác định được những người đẹp có giá bán dâm cao nhất trong đường dây của Hoa hậu Mỹ Xuân đó là nữ ca sỹ Khang Nhã Thy có lần bán dâm cho khách với giá 6.500 USD và Á khôi Thiên Kim với giá 2.500 USD.

27/06/2013 09:54 AM
20,725

Ca sỹ Khang Nhã Thy từng bán dâm 135 triệu đồng/lần

Một ngày trước khi xét xử đường dây mại dâm nghìn đô chủ yếu là ca sĩ, diễn viên, sinh viên… khiến dư luận xôn xao, xuất hiện thông tin nữ ca sĩ "Đời con gái" bán dâm giá 6.500 USD (135 triệu đồng/ lần).

Trong khi dư luận quan tâm đến đường dây mại dâm này thì thông tin gái bán dâm giá cao nhất cũng chỉ được tiết lộ ở mức giá 2.500 USD. Thực chất, gái bán dâm cao nhất trong đường dây này có giá vượt tới gần gấp ba con số công khai. Tuy nhiên, người đoạt ngôi "bán dâm khủng" lại không thuộc về ca sĩ, hoa hậu hay diễn viên nổi tiếng. Cô gái này chỉ được gắn một danh hiệu nho nhỏ, và dù tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô vẫn ch��m nghỉm, chẳng mấy ai biết. Đó là Khang Nhã Thy.

Ca sĩ Khang Nhã Thy

Ca sĩ Khang Nhã Thy


Khang Nhã Thy là nghệ danh của Đỗ Thị Anh Thy. Ngay từ lúc còn nhỏ, Thy đã sở hữu khuôn mặt góc cạnh và nhan sắc không mấy nổi trội. Tuổi dậy thì, nhờ xu hướng chuộng mốt hình dây, trong khi Thy sở hữu thân hình gầy gò nên được nhiều người chú ý.

Năm 2010, Thy cùng một số người bạn tham gia hai cuộc thi “Hãy là siêu mẫu” và “Ảnh hậu thân thiện”. May mắn, cô giành danh hiệu người mẫu thân thiện. Từ đây, Khang Nhã Thy được một số tờ báo tuổi teen mời làm người mẫu hình.

Cũng như nhiều cô gái mới lớn khác, Thy mong muốn trở thành ngôi sao nổi tiếng. Cô liên tục xuất hiện trong hàng loạt sự kiện của showbiz Việt. Tuy nhiên, với vóc dáng “mình hạc xương mai”, gương mặt không có đường nét nổi bật nên sự nghiệp người mẫu của Khang Nhã Thy cứ lẹt đẹt. Qua một số mối quan hệ quen biết, cô gái này ngoài việc làm mẫu cho một số tạp chí thời trang còn tham gia diễn trong một số clip ca nhạc của các ca sĩ mới vào nghề.

Cũng từ đây, Thy nảy sinh ý định chuyển sang lĩnh vực ca hát. Vốn quen biết một số bầu show trong lúc làm người mẫu, cô quyết định lấn sân. Khang Nhã Thy thu âm, biểu diễn một số ca khúc như Nước mắt, Xóa ký ức, Đời con gái… Bên cạnh đó, cô cũng đầu tư quay một số clip ca khúc do chính mình biên tập. Để khẳng định mình, cô còn sáng tác.

Theo thông tin trong giới showbiz, Khang Nhã Thy là em kết nghĩa của ca sĩ Ngọc Sơn. Cô được người anh này giúp đỡ khá nhiều trong việc luyện thanh, biểu diễn. Nhưng dù rất cố gắng, giọng hát yếu ớt, vũ đạo không mấy xuất sắc của Thy khiến cô mãi chỉ là ca sĩ trẻ hiếm người biết đến.

Khang Nhã Thy từng tham gia trong hội từ thiện. Tuy nhiên, trong lúc tham gia từ thiện, cô luôn tỏ ra mình là người giàu có và hiếm khi chú ý đến các em có hoàn cảnh khó khăn, không may mang khiếm khuyết cơ thể. Cứ thấy ống kính phóng viên hướng về phía mình, rất nhanh cô lại cười vô cùng thân thiện.

Khang Nhã Thy và tú bà Mê Kông Mỹ Xuân.

Khang Nhã Thy và tú bà Mê Kông Mỹ Xuân.

Á Khôi Thiên Kim bán dâm với mức giá 2.500 USD

Thiên Kim tên thật là Trần Thị Hoa, sinh năm 1986, quê Hải Dương, hiện sống tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Trần Thị Hoa rời quê hương, vào TP.HCM sinh sống và lấy nghệ danh Thiên Kim. Trước khi dành cú đúp tại cuộc thi Miss Shining Beauty 2012 với giải Á khôi 3 và Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Trần Thị Hoa là người mẫu ảnh quen thuộc của nhiều tạp chí và đã bước chân vào làng điện ảnh với một vai phụ trong phim Lệnh xóa sổ.

Trước đây, Thiên Kim còn có hẳn một website về mình, trong đó có nhiều bộ ảnh của cô với những trang phục rất gợi cảm. Tuy nhiên, sau khi bị bắt, website này đã bị đóng cửa.

Có thân hình nóng bỏng, Thiên Kim nổi tiếng vì thường khoe dáng trong những show quảng cáo cho nhiều sản phẩm các công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra, giới chơi môtô phân khối lớn ở TP HCM đều biết đến cô hoa khôi kiêm người mẫu và diễn viên điện ảnh bốc lửa bên những chiếc xe mô tô “khủng".

Á khôi Thiên Kim

Á khôi Thiên Kim

Cũng nhờ những danh hiệu này mà người đẹp có giá bán dâm từ 1.000 USD đến 2.500 USD. Theo kết quả điều tra, Mỹ Xuân và Thiên Kim có mối quan hệ “lại quả”, nghĩa là nếu có đại gia cần, thì Mỹ Xuân hay Thiên Kim đi bán dâm, môi giới qua lại để cùng hưởng tiền chung. Cụ thể, Thiên Kim từng môi giới cho Mỹ Xuân đi bán dâm với một đại gia tại khách sạn ở TP.Vũng Tàu với giá 2.500 USD, thì Thiên Kim lấy 1.000 USD, còn Mỹ Xuân hưởng 1.500 USD...

Vào thời điểm bị bắt cách đây 1 năm, cô đang mang thai nên được cơ quan chức năng cho tại ngoại. Sau đó, người đẹp ra miền Bắc sinh con. Được biết, khi bị cơ quan chức năng phát hiện có tham gia đường dây môi giới, người đẹp này đã tắt máy, không liên lạc với bất cứ ai nhưng theo một người bạn thân, Thiên Kim suy sụp tinh thần và khóc suốt ngày. Cô rất hối hận khi nghĩ về bản án dành cho hành vi của mình.
 

Thông tin từ TAND TP.HCM cho biết ngày 27/6, tòa sẽ xét xử đường dây môi giới mại dâm có liên quan đến hoa hậu Mỹ Xuân (tức Võ Thị Mỹ Xuân, từng đoạt giải Hoa hậu Nam Mê Kông 2009).  Theo nhận định của cơ quan điều tra, có hàng chục người mẫu, ca sĩ, diễn viên đã tham gia vào đường dây môi giới và bán dâm được lực lượng chức năng TP.HCM khám phá vào tháng 6/2012.

Theo cơ quan điều tra thì những người đẹp này tham gia giới showbiz hoặc các cuộc thi sắc đẹp là để nhằm lấy tên tuổi và đẩy mức giá bán dâm lên cao. Tuy nhiên, chỉ có Mỹ Xuân - Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 và Á khôi Thiên Kim (tức Trần Thị Hoa, quê Hải Dương) phải vướng vào vòng lao lý vì không chỉ bán dâm mà còn môi giới cho nhiều hoa khôi, người mẫu khác bán thân kể kiếm tiền hoa hồng.

Tất cả những hoa khôi, người mẫu này ban đầu đều được "tú bà" Trần Quang Mai (41 tuổi) và đồng bọn là Lê Quang Tuấn Anh (Kevin, 25 tuổi), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi), Lương Quốc Huy (28 tuổi) dẫn mối.

Dự kiến vụ án sẽ được TAND TP HCM đưa ra xét xử vào sáng 27/6. Theo nguồn tin riêng của Ngoisao.net, dù có rất nhiều "chân dài" lộ diện là gái bán dâm chuyên nghiệp khi đường dây của Mỹ Xuân bị khám phá, song trong phiên xử ngày mai toà chấp nhận cho họ vắng mặt vì những lời khai đã có đầy đủ trong hồ sơ vụ án.

  • Mai Mai (Tổng hợp từ Tri Thức Trẻ, Ngôi sao, ĐVO)
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý