Hai “người tình tin đồn" đại gia nức tiếng của Mỹ Tâm

msstit msstit @msstit

Hai “người tình tin đồn" đại gia nức tiếng của Mỹ Tâm

(ĐSPL) – Người hâm mộ luôn cảm thấy tò mò về “nửa kia” của nàng “Họa mi tóc nâu”.

30/01/2015 10:43 AM
1,959

Mỹ Tâm là ngôi sao rất kín tiếng về chuyện tình cảm, cô hầu như chưa bao giờ tiết lộ về “một nửa” trên các phương tiện thông tin đại chúng. Cô cũng là người chưa từng xuất hiện cùng bất kỳ “người đàn ông lạ” nào tại các sự kiện của giới showbiz.

Tuy nhiên, trong uốt hơn 20 năm ca hát, nàng "Họa mi tóc nâu" cũng từng vướng không ít tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm những chưa một lần nữ ca sĩ lên tiếng đính chính hay xác nhận về chuyện này khiến dư luận càng muốn biết ai thực sự là người yêu cô.

Hai “người tình tin đồn" đại gia nức tiếng của Mỹ Tâm  - Ảnh 1Phóng to

Người hâm mộ vẫn luôn tò mò về "nửa kia" của Mỹ Tâm.

Dư luận từng xôn xao trước tin đồn ca sĩ Mỹ Tâm “cặp kè” với bà chủ hiệu bánh mỳ Như Lan, Nguyễn Thị Dậu. Dư luận từng xôn xao trước tin đồn ca sĩ Mỹ Tâm “cặp kè” với bà chủ hiệu bánh mỳ Như Lan, Nguyễn Thị Dậu. Tin đồn này được dịp bùng phát khi lên sân khấu VTV - Bài hát tôi yêu năm 2003, Mỹ Tâm đã cảm ơn ba mẹ và cảm ơn “chị Lan” đã là người giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, cả bà Dậu và ca sĩ Mỹ Tâm đều lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

Hai “người tình tin đồn" đại gia nức tiếng của Mỹ Tâm  - Ảnh 2Phóng to

Mỹ Tâm từng vướng tin đồn với Bà chủ tiệm Bánh mỳ  Như Lan.

Khi được hỏi về tin đồn này, Vietnamnet dẫn lời Mỹ Tâm trong một phỏng vấn trên báo cách đây khá lâu, nữ ca sĩ đã rất bất ngờ và giải thích:

"Chị Ba của Tâm tên là Lan, chị ấy lo mọi việc cho Tâm mà, thế là người ta ra ngoài đồn Tâm cặp bồ với chủ tiệm bánh Như Lan. Bản thân mình thì không có sao. Nhưng thấy tội cho cái người nào đó tên là Như Lan thật. Người ta còn sống mà nói như người ta chết rồi vậy đó, toàn chuyện viễn tưởng. Tâm nghe xong còn ngạc nhiên, nói vậy mà cũng nói được và nghe vậy mọi người cũng tin nữa là sao? Nhưng rồi nghĩ lại thì thấy người ta quan tâm tới mình nhiều quá thôi".

Không chỉ bị đồn “cặp kè” với “người tình" 70 tuổi mà Mỹ Tâm còn vướng phải nhiều tin đồn tình cảm với nhiều người khác nữa, trong đó có đại gia Dương Ngọc Minh. Việc Mỹ Tâm thường đi từ thiện cùng ông Dương Ngọc Minh trong suốt thời gian dài càng khiến dư luận cho rằng đã khiến dư luận không ít lần đặt ra câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người.

Hai “người tình tin đồn" đại gia nức tiếng của Mỹ Tâm  - Ảnh 3Phóng to

Mỹ Tâm và "người tình tin đồn" đại gia Dương Ngọc Minh.

Hồi đầu năm 2012, xuất hiện thông tin “họa mi tóc nâu” sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh - tổng giám đốc công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương. Ông Minh sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỷ, là người từng tham gia hoạt động từ thiện do công ty của Mỹ Tâm tổ chức.

Trước thông tin này, trả lời trên báo Ngoisao.net, trợ lý của ca sĩ Mỹ Tâm cho biết: “Thông tin đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện”…

DIỆU CHI (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý