Hai nhà thiết kế Lê Minh và An Hương 'gây sốt' với váy họa tiết mèo

biettuot biettuot @biettuot

Hai nhà thiết kế Lê Minh và An Hương 'gây sốt' với váy họa tiết mèo

(Ngoisao.vn) Khi loài mèo kể chuyện thời trang Là bộ sưu tập duy nhất trong ELLE Fashion Show được thực hiện bởi 2 nhà thiết kế, An Hương và Lê Minh. Bộ sưu tập sử dụng họa tiết hình mèo làm biểu trưng.

19/11/2014 08:14 PM
782

Chỉ riêng trong bộ sưu tập này, họa tiết mèo đã được sáng tạo theo 3 cách khác nhau, bộc lộ cá tính của mỗi nhà thiết kế. Lê Minh chọn in họa tiết lên nền vải lụa, đơn giản và phóng khoáng, còn An Hương cầu kỳ thêu tay, đính đá cho họa tiết trên các thiết kế của mình. Trong các thiết kế chung, họa tiết mèo được sử dụng sáng tạo như thêu đính với ren, sử dụng lặp lại nhiều họa tiết nhỏ. Câu chuyện Lê Minh và An Hương gửi gắm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2015 lần này là câu chuyện tình yêu giữa loài mèo và thời trang. Câu chuyện tôn vinh cái đẹp tinh tế, hiện đại và lãng mạn.


Hai nhà thiết kế An Hương và Lê Minh "gây sốt" với BST họa tiết mèo

Giới thiệu cho câu chuyện này, Lê Minh đã chia sẻ: “Bộ sưu tập lần này sẽ vẫn rất đẹp nhưng với một hình thái mới lạ. Nếu điểm nhấn của bộ sưu tập năm ngoái nằm ở phần họa tiết, cắt laser, thêu đính thì bộ sưu tập năm nay sẽ vẫn đẩy mạnh sở trường thêu đính kết hợp với nhiều họa tiết, ngoài ra sẽ có một câu chuyện được lồng ghép vào trong những mẫu thiết kế”.


Váy in họa tiết mèo hết sức ngọt ngào và điệu đà

Trên sàn diễn của Elle show, bộ sưu tập có sự xuất hiện các mẫu đi đôi, mỗi đôi thể hiện một chi tiết điểm nhấn trong câu chuyện của bộ sưu tập. Có cặp đôi thể hiện phong cách độc lập của hai nhà thiết kế khi đặt cạnh nhau - một mẫu nữ tính, lãng mạn được đặt cạnh một mẫu tối giản, phóng khoáng.

Có cặp đôi lại nhấn mạnh sự kết hợp hài hoà giữa hai nhà thiết kế khi cho hai mẫu thiết kế giống nhau cùng xuất hiện, phom dáng gọn gàng, dứt khoát của Lê Minh được An Hương điền vào những chi tiết thêu đính cầu kỳ kiểu Pháp.


Hoàng Thùy bay bổng trong BST họa tiết mèo

Khi cùng thực hiện các mẫu diễn chung, mọi “nguyên liệu” thiết kế đều được pha trộn sáng tạo, như sử dụng vải in lụa của Lê Minh trên thiết kế của An Hương, và đặt họa tiết thêu đính của An Hương lên phom dáng áo của Lê Minh. Những sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân của mỗi nhà thiết kế được phối hợp hài hòa, mang tới sự tinh tế, tối giản và lãng mạn đặc trưng của thương hiệu.

Bên cạnh câu chuyện riêng được kể khéo léo qua ngôn ngữ thời trang, bộ sưu tập cũng ứng dụng nhiều xu hướng thời trang Xuân - Hè 2015 của thế giới để mở đầu cho năm thời trang mới. Phong cách artisanal được bộc lộ rõ nhất với các chi tiết thêu đính bằng tay tỉ mỉ, và phong cách streamline cũng được ứng dụng trên các thiết kế tối giản, hiện đại.


Người mẫu Thùy Dương hôn má NTK Lê Minh - Cái kết đẹp cho BST họa tiết mèo "gây sốt"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý