Hai nhân viên sứ quán Nga ở Ukraine biến mất

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hai nhân viên sứ quán Nga ở Ukraine biến mất

Tiếp thêm vào cuộc khủng hoảng tại Ukraine, Đại sứ quán Nga tại Kiev mới đây tuyên bố hai nhân viên sứ quán đã bị mất tích và nghi là bị phía Ukraine bắt.

31/08/2014 06:33 AM
635

Đại sứ quán Nga tại Kiev tuyên bố sự biến mất của hai nhân viên cơ quan ngoại giao trước đây bị Ukraine bắt giữ, - đại diện Đại sứ quán cho biết. Trước đó có tin hai nhân viên của Đại sứ quán Nga đã bị giữ khi rời khỏi quán cà phê ở Kiev với cáo buộc dường như tìm thấy trong người họ lựu đạn, mặc dù những người này trình hộ chiếu ngoại giao.

"Cục Nội vụ Kiev đã công khai phủ nhận việc cơ quan thực thi pháp luật Ukraine bắt giữ hai nhân viên Đại sứ quán Nga. Về vấn đề này, Đại sứ quán Nga lưu ý thực tế là điều này được phía Ukraine công nhận bằng văn bản ngày 27 tháng Tám năm nay bằng công hàm của Bộ Ngoại giao Ukraine,” - Đại sứ quán cho biết.

"Trước những thông tin mâu thuẫn từ chính quyền Ukraine, Đại sứ quán Nga tại Ukraine buộc phải chính thức tuyên bố về sự biến mất của Bí thư thứ ba Đại sứ quán Golovanov và Tùy viên Shorin trên lãnh thổ Ukraine," - tuyên bố cho biết.

Theo Tiếng nói nước Nga

Xem thêm video clip : Clip: Nguy cơ lớn mạnh của lực lượng nhà nước Hồi giáo IS

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý