Hai nữ sinh lớp 8 ‘quyết chiến’ vì cãi nhau trên Facebook bị kỷ luật

biettuot biettuot @biettuot

Hai nữ sinh lớp 8 ‘quyết chiến’ vì cãi nhau trên Facebook bị kỷ luật

Do đã nghỉ hè, nhà trường không thể xử phạt bằng hình thức cho thôi học một tuần mà chỉ hạ hạnh kiểm hai nữ sinh đánh nhau.

31/05/2016 11:16 AM
35

Ngày 30/5, ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách THCS - Đoàn đội (Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hội An, Quảng Nam), cho biết đã hạ hạnh kiểm hai nữ sinh lớp 8 trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du.

“Một em bị hạ từ tốt xuống trung bình, em còn lại bị hạ xuống loại khá do trong clip phần lớn em này bị đánh, ít đáp trả hơn”, ông Thành nói và cho hay, nhà trường cũng đã nghĩ đến hình thức kỷ luật đuổi học nhưng xét thấy quá nặng, trong khi các em còn nhỏ.

Trong khi đó, các trường học cũng đã đến kỳ nghỉ hè nên không thể xử phạt bằng hình thức đuổi học một tuần để tương xứng với hành vi vi phạm của các em.

hai-nu-sinh-lop-8-quyet-chien-vi-cai-nhau-tren-facebook-bi-ky-luat

Hai nữ sinh lớp 8 "quyết chiến" chỉ vì tranh cãi chuyện bản quyền một clip nhạc.

Trước đó ngày 12/5, một tài khoản Facebook cá nhân đăng video dài khoảng 1,5 phút quay cảnh hai thiếu nữ đánh nhau trên đường với chú thích "Girl Hội An đánh nhau dữ quá". Trong video, hai cô gái liên tục lao vào đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc nhau xô xuống đường.

Lãnh đạo hai trường sau đó đã mời các em và phụ huynh lên làm việc. Theo tường trình, hai em tranh cãi chuyện bản quyền một clip nhạc trên Facebook. Lời qua tiếng lại không phân thắng bại, hai nữ sinh hẹn nhau ra đường để "quyết chiến".

Đọc được lời hẹn của hai nữ sinh, một nhóm bốn học sinh khác rủ nhau đến xem, rồi quay video đăng lên mạng xã hội. Trong hai em đánh nhau, một em là học sinh giỏi của trường. Em còn lại bố mẹ ly hôn, sống với ông bà ngoại, gia cảnh khó khăn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý