Hải Phòng: Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hải Phòng: Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn

Nghe thấy tiếng động trên nhà, chị M. mở cửa nhưng không được. Linh tính chuyện chẳng lành, chị M. gọi người đến giúp. Khi phá cửa để vào thì phát hiện anh L. chết trên giường với vết cắt trên cổ.

31/01/2015 04:41 PM
1,014

Theo tin tức từ Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng thuộc xã Thủy Đường.

Nạn nhân là anh Nguyễn Tất L. (SN 1985, ngụ xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên), hiện đang là lái xe tải. Được biết nạn nhân vừa cưới vợ hôm qua ở cùng huyện.

Theo đó, khoảng 4h sáng nay (31/1), người dân nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà vợ chồng anh L. Khi chạy tới nơi, mọi người kinh hoàng phát hiện anh Nguyễn Tất L. chết trên giường với vết cắt sâu trên cổ.

 - Ảnh 1

Ngôi nhà 2 tầng chú rể bị sát hại. Ảnh Vnexpress.

Theo lời khai ban đầu, sau đêm tân hôn, chị M. (vợ nạn nhân) dậy dọn dẹp nhà cửa ở dưới nhà thì nghe tiếng động mạnh ở phòng ngủ của hai vợ chồng. Khi chạy lên gọi cửa thì không thấy anh L. trả lời, chị M. cũng không thể mở cửa vì đã bị chốt trong.

Thấy bất an, chị M. chạy sang nhà bác ruột của anh L. để kêu cứu. Khi mọi người chạy đến, phá cửa để vào thì phát hiện anh L. chết trên giường với vết cắt dài trên cổ.

Nhận được tin báo, công an huyện Thủy Nguyên, Phòng PC45 - Công an Hải Phòng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, rà soát đối tượng nghi vấn trên địa bàn để điều tra truy bắt hung thủ. Nhà chức trách phát hiện bên trong phòng ngủ đồ đạc bị xáo trộn, xê dịch. Vết máu vương vãi khắp phòng. Cửa nhôm kính ở tum mở ra sân thượng tầng 2.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, hung thủ có thể là bạn bè của gia đình. Tối 30/1, lợi dụng việc nhiều người lưu lại vui chơi sau khi dự tiệc cưới vào buổi chiều, nhà chỉ có 2 vợ chồng chú rể, hung thủ đã ém sẵn trong nhà, chờ thời cơ trộm cắp tài sản. Sau khi bị động, hung thủ giết người, sau đó lao ra sân thượng tầng 2, tụt theo đường ống nước xuống phía sau nhà rồi tẩu thoát.

Nguồn tin từ nhân dân cho biết: khoảng 4h sáng nay, có một nhóm thanh niên đi 2 xe máy đứng rất lâu trước cửa nhà anh L. Rất nhiều nghi vấn về nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh L. được đặt ra.

Vụ án đang được công an Hải Phòng tập trung điều tra làm rõ.

Tiểu Hoa (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý