Hải Phòng: Lén lút quan hệ với vợ người khác, “phi công” bị bắt quả tang

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hải Phòng: Lén lút quan hệ với vợ người khác, “phi công” bị bắt quả tang

(Công lý) Khi hẹn hò để “quan hệ” với một phụ nữ đã có gia đình, một người đàn ông trẻ tuổi đã bị bắt quả tang, quay clip tung lên mạng xã hội khi trên người không một mảnh vải che thân.

26/04/2015 11:35 AM
2,033

Được biết, vụ việc xảy ra tại xóm 8, xã Hòa Bình (huyện Thủy Nguyên-TP Hải Phòng). Theo đó, một người đàn không mặc quần bị nhiều người bắt nằm xuống đường xung quanh là rất nhiều người khác.

Theo thông tin từ clip thì nguyên nhân xuất phát từ việc người đàn ông trên đã có quan hệ lén lút với vợ của người khác hơn mình gần chục tuổi đã hơn 1 năm nay.

Nam thanh niên bị bắt quay clip trong cảnh trần truồng (Ảnh cắt từ clip)

Cũng trong clip một người đàn ông được cho là chồng của phụ nữ ngoại tình liên tục chửi bới và cho rằng thanh niên này đã dụ dỗ vợ mình lừa lấy tiền, thậm chí là xúi người phụ nữ nọ về nhà bán chó. Người này nói, ông đi làm nhiều ngày nay chỉ có vợ ở nhà. Con cái thì liên tục gửi tiền về cho mẹ nhưng đều bị mất hết, gần đây nhất cũng gửi về 5 triệu đồng nhưng cũng không thấy đâu.

Người đàn ông bị bắt thì phủ nhận và cho rằng bị người phụ nữ này lôi kéo và không lấy tiền: “Giờ anh có giết em, em cũng không biết. Em không biết tiền nào, em chỉ ngủ với vợ anh thôi”. Anh ta cũng khai tên V. ở Vĩnh Phúc đang làm công nhân bê tông tại Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý