Hai sao nam Việt từng chối bỏ con cái khiến dư luận phẫn nộ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hai sao nam Việt từng chối bỏ con cái khiến dư luận phẫn nộ

Họ là những sao nam có hình tượng đẹp đẽ trong lòng công chúng, nhưng chỉ vì một giây phút chối bỏ những đứa con của mình đã tự phá vỡ những gì đã gây dựng, khiến hình ảnh của họ trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ.

02/10/2014 02:07 PM
16,467

Ya Suy

Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy đang trở thành tâm điểm của dư luận khi dính scandal động trời, phụ tình, bỏ rơi con. Sự việc ầm ĩ này bất ngờ bị vỡ lở vào tháng 7/2014 nhưng sau đó nhanh chóng chìm xuống khi Ya Suy chọn cách im lặng. Chỉ mới đây, khi chàng quán quân Vietnam Idol ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, câu chuyện này mới bị xới lên bởi chính người trong cuộc.


Chàng ca sĩ nổi tiếng hiền lành, nhút nhát của showbiz Việt.

Theo đó, một người phụ nữ khẳng định hai người bắt đầu quan hệ khi chàng trai người dân tộc Chu Ru tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc. Tuy vậy, đến khi cô mang bầu và sinh con, nam ca sĩ lại chối bỏ trách nghiệm làm cha đứa bé.

Trước thông tin Yasuy có con khiến cư dân mạng dậy sóng, Yasuy chọn cách im lặng, thậm chí lảng tránh không thừa nhận. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Yasuy bất ngờ lên tiếng về chuyện mình có con rơi với cô gái trẻ. Anh nói: “Khi đứa bé được sinh ra, tôi đã nghĩ mình phải có trách nhiệm nuôi đứa bé. Khi đó, cả gia đình tôi đã đề nghị sẵn sàng nuôi đứa bé nhưng họ kiên quyết không chịu. Họ yêu cầu tôi phải kết hôn. Tôi đã cố gắng để được nuôi đứa bé nhưng họ một mực từ chối.”

Mặc dù thừa nhận có con rơi nhưng với những lời phát ngôn vô trách nhiệm, Ya Suy đã gặp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của dư luận.


Bé trai được cho là con của Yasuy

Theo lời bạn gái cũ của Ya Suy, sau khi cô mang thai, Ya Suy đã trở mặt, lộ rõ bản chất sở khanh. Cô một mình sinh con, trong khi đó Ya Suy không hề quan tâm đến đứa bé. Thậm chí anh còn nói đứa con này giống như một tai nạn bất đắc dĩ mà anh gặp phải.

Nam ca sĩ cho biết, anh chỉ muốn nuôi đứa bé nhưng không muốn làm đám cưới với người đã sinh ra đứa trẻ này. Sở dĩ xảy ra sự việc là do cô gái có toan tính, giăng bẫy. Nếu anh không có tiền và không có danh Thần tượng âm nhạc thì cô gái này sẽ không bấu víu.

Còn về trách nhiệm với đứa con, Ya Suy hồn nhiên, nếu cô gái trao đứa bé thì anh nuôi còn không thì cứ để cô gái này nuôi.

Ngô Kiến Huy

Đầu năm 2012, chàng ca sĩ điển trai Ngô Kiến Huy đã trở thành tâm điểm của dư luận khi những thông tin về việc anh có con rơi với Thụy Anh - em gái “búp bê” Thanh Thảo - được đăng tải trên báo chí. Sự việc bắt đầu khi Thanh Thảo đã không ngần ngại chia sẻ trên trang cá nhân những câu chuyện ám chỉ khá rõ ràng việc cậu học trò cũ là nguyên nhân của việc em gái mình trở thành bà mẹ đơn thân. Cô cũng chỉ trích gay gắt thái độ vô trách nhiệm của anh với cậu bé.

Sự việc khiến công chúng không khỏi bàng hoàng bởi trước đó, Ngô Kiến Huy luôn được coi là nam ca sĩ tiềm năng của làng giải trí. Kiến Huy còn làm người hâm mộ thất vọng khi ngoài việc lần lữa chối bỏ trách nhiệm làm cha, Ngô Kiến Huy còn nghi ngờ bé Jacky không phải là con ruột. Chỉ khi có kết quả xét nghiệm ADN, Ngô Kiến Huy mới chịu thừa nhận.


Bé Jacky Minh Trí giống Ngô Kiến Huy như đúc.

Nam ca sĩ còn cho rằng bé Jacky ra đời không phải là kết quả của tình yêu. Chính điều này khiến Thụy Anh vô cùng đau khổ. "Bản thân tôi là con gái, nếu không có tình cảm thì làm sao những chuyện đó xảy ra được. Tôi cũng đâu quá xấu xí và sống dựa vào đàn ông mà nghĩ đến phương án lợi dụng hay giăng bẫy" - Thụy Anh từng chia sẻ.

Mặc dù nhận con, nhưng sau đó nam ca sĩ đã không thực hiện nghĩa vụ làm cha với Jacky. Anh không thăm nom cũng như chưa từng chu cấp tiền nuôi dưỡng bé. Trong một bài phỏng vấn, Thụy Anh chia sẻ: "Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp".

Trước lời bức xúc của Thụy Anh, Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý