Hai thanh niên đưa nữ sinh lớp 10 vào nhà nghỉ hãm hại lĩnh án

mesu mesu @mesu

Hai thanh niên đưa nữ sinh lớp 10 vào nhà nghỉ hãm hại lĩnh án

(ĐSPL) Sau cuộc nhâu, thấy nữ sinh lớp 10 say xỉn, Toàn và Vinh đưa thiếu nữ này đến nhà nghỉ rồi thay nhau giở trò đồi bại.

26/05/2015 07:36 PM
238

Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, ngày 26/5, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 20 năm tù với Nguyễn Phúc Vinh (24 tuổi) tội Hiếp dâm trẻ em.

Tại phiên xử sơ thẩm ngày 3/3, TAND tỉnh Bến Tre tuyên án bị cáo Nguyễn Phúc Vinh (24 tuổi) và Đinh Minh Toàn (20 tuổi) cùng ngụ ở huyện Long Hồ, Vĩnh Long 20 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Sau đó, bị cáo Đinh Minh Toàn đã làm đơn kháng cáo lên TAND Tối cao. Do Toàn không có kháng cáo, kháng nghị nên tòa phúc thẩm không xem xét.

 - Ảnh 1Phóng to

Viết chú thích ảnh ở đây.

Theo bản án sơ thẩm, ngày 16/10/2014, Toàn và Trang (16 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) đến quán nhậu ở huyện Long Hồ uống rượu cùng nhóm bạn.

Sau đó, Toàn rủ thêm Nguyễn Phúc Vinh đến nhậu chung. Khi nghỉ uống rượu, Vinh rủ cả nhóm đến quán cà phê gần đó uống nước giải rượu.

Khoảng 17h30 cùng ngày, khi mọi người ra về, chỉ còn lại Vinh, Toàn và Trang, thấy Trang vẫn còn say, nên Vinh nảy sinh ý định hiếp dâm Trang.

Hai thanh niên này liền đưa Trang đến nhà nghỉ trên địa bàn huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Tại đây, Vinh và Toàn thay nhau giở trò đồi bại với Trang nhiều lần.

Nghe bạn bè gọi báo tin ba mẹ Trang đang đi tìm nên Vinh và Toàn mới đưa Trang về nhà.

Sáng hôm sau khi đã tỉnh rượu, thấy trong người có dấu hiệu bất thường nên gia đình đưa Trang đến bệnh viện khám. Kết quả cho thấy Trang đã bị xâm hại. Ngay sau đó, gia đình Trang làm đơn tố cáo hành vi của Vinh và Toàn lên công an, 2 người bị bắt.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

KIM THÀNH (Tổng hợp)

Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trẻ em

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý